Bất ngờ chia sẻ clip tình tứ, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh "châu về hợp phố"?

Hành động bất ngờ của nam siêu mẫu khiến ai nấy đều bất ngờ và trông chờ ngày tái hợp.

Hoàng Thùy Linh từng ra mắt gia đình Vĩnh Thụy.
Hoàng Thùy Linh từng ra mắt gia đình Vĩnh Thụy.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc du lịch Anh Quốc. Được biết, clip của Vĩnh Thụy được quay lại từ năm 2016. 

Điều đáng chú ý, trong đoạn clip ngắn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Qua clip, có thể thấy cặp sao thân mật, quấn quýt cực tình cảm. Không những thế, người hâm mộ còn phát hiện Hoàng Thùy Linh tựa người đầy tình tứ lên đùi nam siêu mẫu. 

Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ clip tình tứ với Hoàng Thùy Linh, dân mạng nghi cặp đôi châu về hợp phố-1
Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ clip tình tứ với Hoàng Thùy Linh, dân mạng nghi cặp đôi châu về hợp phố-2

Vĩnh Thụy chia sẻ lại clip thân mật với Hoàng Thùy Linh.

Bỗng dưng chia sẻ lại clip vui vẻ từ 3 năm trước, người hâm mộ không khỏi nghi ngờ về hành động bất thường của Vĩnh Thụy. Nhiều ý kiến cho rằng, nam siêu mẫu và Hoàng Thùy Linh đã "châu về hợp phố" sau thời gian tạm dừng mối quan hệ tình cảm. 

"Ố ô, có khi nào hai anh chị đã yêu lại từ đầu không nhỉ?"; "Nghi lắm nha, chắc Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã về với nhau rồi. Thôi về luôn đi anh ơi"; "Ủng hộ cặp đôi này về với nhau. Chứ cứ chơi trò ú tim này mệt lắm"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi lỡ tay công khai, Vĩnh Thụy lập tức xóa đoạn clip mùi mẫn với người cũ. Dù vậy, fans vẫn hy vọng cả hai sớm quay về với nhau và có cái kết hạnh phúc. 

Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ clip tình tứ với Hoàng Thùy Linh, dân mạng nghi cặp đôi châu về hợp phố-3

Trước đó, Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy bị đồn "phim giả tình thật" sau khi cả hai hợp tác chung trong bộ phim Thần tượng. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình ái nhưng họ thường xuyên công khai sánh đôi từ thảm đỏ tới đời thường.

Đáng chú ý, siêu mẫu họ Lê đã lui về tư gia của bạn gái vào dịp Tết như người nhà.

Ngược lại, Hoàng Thùy Linh cũng thân mật với các thành viên trong gia đình Vĩnh Thụy như con dâu tương lai. Đây được cho là những bằng chứng ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương của hai ngôi sao.

Tuy nhiên, từ tháng 8/2018, cả hai bị đồn "tan đàn xẻ nghé" khi Vĩnh Thụy liên tục chia sẻ dòng tâm sự buồn. Về phía giọng ca Để Mị nói cho mà nghe, cô cũng không đăng ảnh chung đôi với bạn trai tin đồn. 

Lảng tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh ỡm ờ: "Tôi yêu rất dữ dội, ai chịu được thì cưới nên cũng tùy duyên". 

Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ clip tình tứ với Hoàng Thùy Linh, dân mạng nghi cặp đôi châu về hợp phố-5
Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ clip tình tứ với Hoàng Thùy Linh, dân mạng nghi cặp đôi châu về hợp phố-6
Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ