Bật mí những món quà làm phái mạnh “đổ đứ đừ” trong ngày Valentine

Bật mí những món quà làm phái mạnh “đổ đứ đừ” trong ngày Valentine

Trong ngày lễ Tình nhân năm nay, bạn sẽ mua món quà nào để dành tặng cho nửa kia? Hãy cùng ngẫm nghĩ và lựa chọn món quà mà anh ấy thích nhất nhé!

Quà tặng mà anh ấy thích

Các bạn đã yêu nhau bao nhiêu lâu, đã ở bên nhau bao lâu rồi? Hãy chứng minh rằng bạn là người yêu và hiểu anh ấy nhất bằng cách dành tặng cho chàng món quà mà anh ấy thực sự thích và hợp với anh ấy.

Trong cuộc sống hằng ngày, bạn hãy thử quan sát xem đâu là món quà sẽ khiến anh ấy hài lòng và cảm động. Anh ấy có từng gợi ý để bạn biết món đồ nào anh ấy đang cần và ao ước sở hữu không.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là trang sức phổ biến đối với nhiều người đàn ông. Đây cũng là món phụ kiện làm tôn lên vẻ ngoài lịch lãm, và nam tính của anh ấy. Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp với tính cách của anh ấy.

Ví dụ, nếu chồng bạn cao lớn, bạn nên chọn đồng hồ làm từ da và thép không gỉ. Nếu anh ấy sở hữu dáng người cao, gầy, hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ có kiểu dáng thể thao.

Bật mí những món quà làm phái mạnh đổ đứ đừ trong ngày Valentine

Giày thể thao

Chắc chắn anh chàng nào cũng sở hữu những đôi giày thể thao và nếu bạn thấy đôi giày thể thao của anh ấy đã cũ thì hãy mua tặng chàng một đôi thể thao mới.

là món phụ kiện anh ấy có thể diện đi làm, đi tập thể dục hoặc đi chơi. Vì vậy, hãy chọn mua tặng chàng một đôi thể thao tốt và có giá đắt một chút.

 Điện thoại di động hoặc phụ kiện

Đàn ông rất đam mê những món đồ công nghệ vì vậy chàng sẽ rất thích nếu bạn dành tặng anh ấy một chiếc điện thoại di động đời mới, máy ảnh hoặc các phụ kiện như smartwatch, máy tính bảng, tai nghe, v.v ... Những món đồ công nghệ này sẽ khiến chàng vô cùng phấn khích.

Bật mí những món quà làm phái mạnh đổ đứ đừ trong ngày Valentine

Một bữa tối lãng mạn

Đôi khi quà tặng Valentine không cần quá cầu kỳ và đắt đỏ. Chỉ cần trao cho anh ấy những phút giây hạnh phúc là đủ rồi. Hãy tự tay chuẩn bị những món ăn mà chàng thích hoặc rủ chàng đi ăn một bữa ăn ngon dưới ánh nến và bầu không khí lãng mạn.

Hãy nhân cơ hội này để thổ lộ tình cảm, nói lời yêu với chàng và khẳng định rằng những ngày lễ Tình nhân được ở bên anh ấy là những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn.

Chuyện yêu vô cùng đặc biệt

Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng Món quà Valentine tuyệt vời nhất dành cho nam giới chính là chuyện phòng the. Bởi vì chẳng có cặp vợ chồng nào sống xa chiếc giường ngủ.

Hãy nắm bắt cơ hội này để làm mới chuyện yêu đương. Người vợ hãy "đổi gió" cho chuyện yêu đường bằng cách mặc quần áo gợi cảm hay cosplay thành một nhân vật ấn tượng.

Bạn cũng có thể đính một chiếc nơ lên trang phục của bản thân để ví mình như một món quà. Điều này sẽ làm tăng sự phấn khích cho cả hai người.

Bật mí những món quà làm phái mạnh đổ đứ đừ trong ngày Valentine

Một chuyến đi "trăng mật"

Sau khi kết hôn, các cặp vợ chồng thường không có nhiều cơ hội đi du lịch cùng nhau thường xuyên. Vì vậy, bạn hãy nhận ngày lễ Tình nhân này để tổ chức một chuyến đi "trăng mật" khác dành riêng cho hai bạn.

Cả hai có thể đi du lịch nước ngoài hoặc đến thăm những điểm đến nổi tiếng ở trong nước. Hoặc đơn giản là một chuyến đi vừa tầm với ngân sách của bạn. Chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những cảm giác đặc biệt sau từng ấy năm ở bên nhau.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ