Bắt khẩn cấp thanh niên "mượn" điện thoại, hiếp dâm nữ đồng nghiệp

Chiều 27/2, Công an TX. Hương Thủy (Thừa Thiên- Huế) cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Lộc để làm rõ hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Bắt khẩn cấp thanh niên "mượn" điện thoại, hiếp dâm nữ đồng nghiệp
Bat khan cap thanh nien

Đối tượng Nguyễn Văn Lộc

Nạn nhân là chị H.T.B (SN 1995, trú phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên- Huế), đồng nghiệp làm cùng một công ty may mặc với Lộc tại phường An Cựu (TP. Huế).

Theo Cơ quan Công an, trưa 21/2, Nguyễn Văn Lộc (trú phường Thủy Phương, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên- Huế) rủ chị B. đi lấy quà sinh nhật của mình và B. đồng ý. Lộc điều khiển xe máy chở nạn nhân, sau đó nói cần điện thoại gọi cho người bạn hỏi đang đứng ở đâu để lấy quà.

Tuy nhiên, sau khi "mượn" điện thoại của chị B., Lộc không gọi mà bỏ vào túi quần mình, rồi tiếp tục chở nạn nhân lên hướng đồi núi. Thấy Lộc chở vào nơi vắng vẻ, nạn nhân lo sợ, nhảy xuống xe và nói không đi nữa liền bị Lộc rút một cây kéo bấm đã thủ sẵn trong người để uy hiếp, đe dọa chị B. phải tiếp tục lên xe để Lộc chở đi.

Lộc chở chị B. vào một con dốc nhỏ ở ngọn đồi vắng rồi cầm cây kéo bấm đe dọa nạn nhân không được kể chuyện bị lấy điện thoại với bất kỳ ai. Thấy chị B. hoảng sợ, Lộc nảy sinh ý định hiếp dâm nên tiếp tục dùng kéo bấm đe dọa, uy hiếp để dở trò đồi bại với nạn nhân.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Lộc còn đe dọa, yêu cầu nạn nhân phải cởi bỏ áo quần ra để Lộc quay phim, chụp ảnh lại. Tiếp đó, Lộc đe dọa và lấy của nạn nhân trên 300.000 đồng; sau đó bán chiếc điện thoại đã “mượn” của nạn nhân 3,4 triệu đồng trước khi bỏ trốn vào TP. HCM.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, đối tượng Nguyễn Văn Lộc đã được gia đình vận động đến Cơ quan Công an đầu thú.

Theo Giao Thông

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.