Bắt khẩn cấp đối tượng dùng hung khí khống chế cô gái trẻ ở Hà Nội

GD&TĐ - Sáng 29/10, Phòng PC45 phối hợp với Công an huyện Thường Tín bắt giữ khẩn cấp đối tượng dùng dùng dao và súng dạng K59 khống chế cô gái trẻ.

Hình ảnh đối tượng dùng hung khí khống chế cô gái trẻ ở Hà Nội. Ảnh: ANTĐ.
Hình ảnh đối tượng dùng hung khí khống chế cô gái trẻ ở Hà Nội. Ảnh: ANTĐ.

Sự việc diễn ra tại gần khu vực bệnh viện huyện Thường Tín (Hà Nội) vào khoảng 9h30 sáng nay 29/10.

Đối tượng gây án là Trần Đức Anh (23 tuổi, ở phố Đào Tấn, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội), từng có tiền án về tội cướp tài sản.

Nạn nhân là chị Lê Thị Hà, điều dưỡng viên của Viện Pháp y tâm thần Trung ương 1 - huyện Thường Tín.

Tại thời gian nêu trên, Đức Anh đến thăm bạn tên Trương Kim Hoàng (31 tuổi, ở phố Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm) vì Hoàng đang ở Viện Pháp y tâm thần Trung ương 1 để giám định xem có tâm thần hay không theo yêu cầu của Viện KSND quận Hoàn Kiếm do liên quan đến một vụ án ma túy.

Lúc này, Đức Anh bất ngờ yêu cầu các bác sỹ phải thả người quen của anh ta về. Khi bệnh viện không đồng ý, lập tức Đức Anh lao đến dùng hung khí để khống chế chị Hà.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng huyện Thường Tín gồm Phòng PC 45 và Công an huyện Thường Tín đã có mặt. Liên tục thuyết phục, phân tích cho đối tượng hiểu rõ sự việc, thậm chí còn đưa Hoàng đến hiện trường để khuyên giải bạn nhưng Đức Anh không nghe, tiếp tục khống chế nạn nhân và yêu cầu một xe ô tô để di chuyển.

Nhận thấy tình hình căng thẳng, lực lượng chức năng đã đáp ứng yêu cầu của Đức Anh, chiếc ô tô được điều động lái đưa đối tượng cùng nạn nhân đi được Trung tá Dương Minh Tùng, Đội trưởng đội đặc nhiệm PC45 trực tiếp cầm lái.

Sau hơn 1 giờ, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng lực lượng chức năng đã giải cứu được con tin và bắt giữ đối tượng để điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ