Bắt kẻ dùng súng AK bắn người tình rồi bỏ trốn

GD&TĐ - Bắn người tình rồi tự sát bất thành, Tùng bỏ trốn khi đang điều trị tại bệnh viện.

Nguyên Văn Tùng bị bắt khi đang lẩn trốn ở Đà Nẵng.
Nguyên Văn Tùng bị bắt khi đang lẩn trốn ở Đà Nẵng.

Liên quan đến vụ người đàn ông dùng súng AK bắn người tình, ngày 28/7, công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra vừa bắt Nguyễn Văn Tùng (tên thường gọi là Tùng “Đồng” SN 1980, quê xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) khi đang lẩn trốn tại Đà Nẵng.

Trước đó, do mâu thuẫn chuyện tình cảm, khoảng 15h ngày 21/7, Tùng tìm đến nhà chị Nguyễn Nữ Mạnh Hiền (38 tuổi) để nói chuyện rồi dùng súng AK bắn chị Hiền nguy kịch. Gây án song, Tùng tự bắn vào vùng cằm để tự sát nhưng người dân phát hiện và đưa cả 2 đi cấp cứu.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tùng để điều tra về hành vi Giết người.

Tuy nhiên, nghi phạm này dắt theo con trai là Nguyễn Nhất Duy V. (SN 2009) bỏ trốn khi đang điều trị tại Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt (TP.HCM) và bị Công an tỉnh Đắk Lắk ra quyết định truy nã.

Tùng từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích và cướp giật tài sản, phải ngồi tù gần 10 năm. Theo gia đình, chị Hiền và Tùng nảy sinh tình cảm một năm trước. Khoảng một tháng nay, hai bên xảy ra mâu thuẫn, do chị Hiền nhiều lần bị người này đánh đập, bạo hành nên đòi chia tay. Tuy nhiên, Tùng cố níu kéo tình cảm và gây ra vụ nổ súng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...