Bắt giữ “trùm” cờ bạc Vũ Hoàng Oanh tại sòng bạc Đà Lạt

Công an Lâm Đồng đã phá sòng bạc với quy mô lớn, bắt giữ nhiều đối tượng trong đó có trùm cờ bạc Vũ Hoàng Oanh (còn gọi là “Oanh Hà”, chị ruột “Dung Hà” - trùm giang hồ Hải Phòng, liên quan trong vụ án Năm Cam).

Các đối tượng đang bị tạm giữ tại phòng Cảnh sát Hình sự
Các đối tượng đang bị tạm giữ tại phòng Cảnh sát Hình sự

Đến chiều tối 13/7, 38 đối tượng bị bắt quả tang tại sòng bạc ở thôn Trường Thọ (xã Trạm Hành, TP Đà Lạt) vẫn đang bị tạm giữ tại phòng Cảnh sát Hình sự. 

Trước đó, lúc 17 giờ ngày 12/7, công an Lâm Đồng đã ập vào nhà của Tôn Thất Lâm Tuyền và phát hiện sòng bạc lớn được tổ chức tại đây.

Lực lượng Công an đã thu giữ tang vật gồm 1 bộ chén đĩa, 4 quân vị dùng để đánh bạc, hơn 40 triệu đồng trên chiếu bạc, trên 108 triệu đồng trong người các con bạc, 4 xe ô tô, 8 xe máy và 27 điện thoại di động.

Đặc biệt, cảnh sát còn thu giữ được 1 khẩu súng Colt cùng 2 viên đạn trên người Nguyễn Văn Chung - Sinh năm 1987, ở xã Tân Tiến (Văn Giang, Hưng Yên).

Tang vật vụ đánh bạc
Tang vật vụ đánh bạc

Đối tượng tổ chức sòng bạc này được xác định là Phan Nguyễn Bảo Vương (sinh năm 1975, trú tại tổ 5, thôn Trường Thọ) và Nguyễn Ngọc Dung (sinh năm 1984, ở Khu phố 2, thị trấn Đ’răn, huyện Đơn Dương, tạm trú tại xã Trạm Hành).

Trong số các con bạc tham gia có nhiều đối tượng thuộc diện cộm cán, có tiền án, tiền sự, thường xuyên tổ chức đánh bạc và tham gia đánh bạc từ Hải Phòng, Hưng Yên, Bà Rịa - Vũng Tàu lên.

Trong số con bạc bị bắt giữ có bà trùm cờ bạc Vũ Hoàng Oanh (sinh năm 1957, thường được gọi là "Oanh Hà", chị ruột “Dung Hà” - trùm giang hồ Hải Phòng liên quan vụ án Năm Cam). 

"Oanh Hà" đã có 2 tiền án (1 tiền án 20 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy và tiền án 5 năm tù về tội tổ chức đánh bạc).

Trùm cờ bạc Vũ Hoàng Oanh
Trùm cờ bạc Vũ Hoàng Oanh

Cùng tham gia với Vũ Hoàng Dung còn có một nhóm đối tượng khác như: Đỗ Văn Thắng (ngụ quận Lê Chân, TP Hải Phòng) Vũ Hoàng Anh, Đào Hồng Anh (cùng ở quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) và một số đối tượng khác.

Theo lời khai nhận ban đầu, nhóm con bạc người Hải Phòng khai đã vào Lâm Đồng từ ngày 28/6, thuê khách sạn tại huyện Đức Trọng và bắt đầu móc nối với các đối tượng cờ bạc tại Đà Lạt để tổ chức hoạt động.

Vụ việc đang được Công an Lâm Đồng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo tuoitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ