Bắt giữ người phụ nữ đáng nghi, cảnh sát phát hiện sự thật đau lòng từ 20 năm trước

Trong suốt 20 năm qua, người phụ nữ này đã giả chết và bôn ba khắp nơi vì muốn trốn chạy khỏi người chồng bạo hành.

Người phụ nữ này đã giả chết và bôn ba khắp nơi.
Người phụ nữ này đã giả chết và bôn ba khắp nơi.

Ngày 22/9, trang Kankannews đưa tin về câu chuyện đáng thương của một người phụ nữ Đài Loan. Người này đã lộ vẻ lúng túng, căng thẳng và tránh né khi đối mặt với cảnh sát tuần tra huyện Tân Trúc.

Khi được đưa về đồn cảnh sát để kiểm tra vân tay và danh tính thì phát hiện người phụ nữ này đã bị tòa án tuyên bố đã chết trước đó rất lâu.

Sau nhiều lần tra hỏi, người phụ nữ mới tiết lộ về thân thế của mình. Cô đến từ Đài Đông và có 4 người con. Nhiều năm trước, bởi vì người chồng luôn bạo hành khiến bà hạ quyết tâm bỏ trốn.

Cô cho biết, khi rời đi cô vẫn luôn lo lắng về tình hình của các con. Trong nhiều năm qua, cô từng nhiều lần lén về quê để tìm người thân nhưng không thành.

Sau khi nghe câu chuyện này, cảnh sát đã giúp đỡ và liên lạc thành công với người con trai cả ở Đài Đông.

Bắt giữ người phụ nữ đáng nghi, cảnh sát điều tra mới biết bà đã qua đời từ 20 năm trước bởi nỗi khổ riêng không ai thấu - Ảnh 2.
Khi được cảnh sát liên hệ, con cả vô cùng bất ngờ khi biết mẹ vẫn còn sống, anh không dám tin vào sự thật này.
Anh cho biết, sau khi mẹ mất tích, cha anh đã thông báo đến các cơ quan điều tra. Dù đã dồn sức tìm kiếm trong 7 năm nhưng vẫn không thể tìm thấy, gia đình đành phải để tòa án thông báo người mẹ đã chết.
Hiện tại, khi mẹ ruột xuất hiện, người con cả vẫn không thể hiểu lý do mẹ ra đi mà không nói lời nào.

Trước phản ứng của người con trai, cảnh sát ngay lập tức nói rõ câu chuyện và tâm tư của người mẹ vào năm đó. Có lẽ vì vậy mà anh mới buông bỏ được những suy nghĩ trong lòng, anh vội lái xe xuyên đêm đến Tân Trúc.

Sau hơn 20 năm, cuối cùng 2 mẹ con cũng gặp lại nhau. Khoảnh khắc đó cả 2 người đều rất kích động, khóc nức nở ngay tại đồn cảnh sát.

Bắt giữ người phụ nữ đáng nghi, cảnh sát điều tra mới biết bà đã qua đời từ 20 năm trước bởi nỗi khổ riêng không ai thấu - Ảnh 3.
 Giây phút xúc động con trai gặp lại mẹ ruột sau 20 năm. 
Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ