Bắt được tài xế ô tô Range Rover đâm nữ sinh rồi bỏ trốn

GD&TĐ - Qua trích xuất camera, lời khai nhân chứng và những chứng cứ thu thập được, cảnh sát đã xác định được biển số, người lái xe ô tô Range Rover đâm nữ sinh gãy chân, chấn thương sọ não ở ngã tư Bà Triệu – Trần Nhân Tông (Hà Nội) rồi bỏ trốn.

Nữ sinh T., nằm điều trị tại bệnh viện
Nữ sinh T., nằm điều trị tại bệnh viện

Sáng nay (19/12), một nguồn tin của PV cho biết, Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) đã bắt giữ được tài xế ô tô Range Rover đâm nữ sinh T. M. T. (SN 1999, trú quận Thanh Xuân, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học tại Hà Nội) gãy chân, chấn thương sọ não rồi bỏ trốn.

Nguồn tin cho hay, qua quá trình trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng và những mảnh vỡ của chiếc Range Rover tại hiện trường, cảnh sát nhanh chóng tìm được chiếc ô tô tai nạn.

Lần theo manh mối này đã xác định được tài xế điều khiển là Nguyễn Mạnh Hồng (SN 1990, trú tại Ngọc Hội, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang).

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Hồng khi đang lẩn trốn ở Quảng Ninh và di lý về Hà Nội để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ vụ việc.

Như đã thông tin, vụ việc xảy ra khoảng 23h30 ngày 7/12, nữ sinh T. M. T., đang trên đường đi làm thêm bằng xe máy về tới khu vực ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông thì bị chiếc ô tô Range Rover đâm trúng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ô tô Range Rover bỏ mặc nữ sinh ở hiện trường rồi lái xe bỏ trốn. Người dân phát hiện và thông báo cho cơ quan chức năng. Cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường.

Nữ sinh T., được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, trong đó có chấn thương dập não trước, gãy xương đùi trái, dập chân phải...

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ