Bắt được “sinh vật kỳ bí” ở đập Tam Hiệp: Sự thật nằm ngoài trí tưởng tượng

Mọi sự giả thiết đồn đoán cuối cùng đã có câu trả lời và sự thật thực sự nằm ngoài trí tưởng tượng của bất cứ ai.

Sinh vật kỳ bí gây xôn xao dư luận Trung Quốc mấy ngày gần đây.
Sinh vật kỳ bí gây xôn xao dư luận Trung Quốc mấy ngày gần đây.

Những ngày vừa qua, nhiều người xôn xao trước những hình ảnh về đoạn video ghi lại hình ảnh sinh vật kỳ bí bơi trong một nước gần đập Tam Hiệp, đập nước lớn nhất thế giới ở tỉnh Hồ Bắc.

Ngay sau đó, có vô vàn dự đoán về loài sinh vật kỳ bí này. Người cho rằng đó là cá sấu, cá heo nước ngọt hay thậm chí có người còn gọi đó là "quái vật Loch Ness" của Trung Quốc.

Một giáo sư đại học trả lời báo chí cho biết đó có thể là một con rắn nước khổng lồ. Trong khi có cả nghi vấn tất cả là một sự dàn dựng để câu view.

Mọi sự giả thiết đồn đoán cuối cùng đã có câu trả lời và sự thật thực sự nằm ngoài trí tưởng tượng của bất cứ ai: Đó là một miếng cao su lớn.

Bat duoc sinh vat ky bi o dap Tam Hiep: Qua soc

Chân dung sinh vật kỳ bí ở đập Tam Hiệp được làm sáng tỏ.

Các nhà chức trách đã vớt được "sinh vật kỳ bí" trôi nổi trên hồ này vào sáng hôm sau khi đoạn video gây xôn xao dư luận.

Nó được xác định trôi ra từ một xưởng đóng tàu ở thượng nguồn.

Sau khi được vớt lên, miếng cao su này sẽ sớm được xử lý.

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.