Bật cười trước cách thả dáng khi làm bài tập trên bảng của học sinh, đôi khi "cao quá cũng khổ"

Việc lên bảng làm bài tập trong mỗi giờ học luôn là hoạt động diễn ra thường xuyên đối với các bạn học sinh, việc bạn quá cao hoặc quá thấp đôi khi sẽ thành trở ngại để trả bài trên bảng lớn. Tuy nhiên với lũ học trò luôn thích sáng tạo và nghịch ngợm thời nay thì điều này chẳng đáng lo nữa.

Bật cười trước cách thả dáng khi làm bài tập trên bảng của học sinh, đôi khi "cao quá cũng khổ"

Nhiều người vẫn thường hay than tại sao mình lùn thế này, hay lùn như này làm sao làm những công việc cần tới chiều cao. Tuy nhiên trong trường hợp này có lẽ lùn là một lợi thế đó nhé.

Cụ thể, mới đây một bức ảnh chia sẻ trên một nhóm về trường học bất ngờ nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hành động thả dáng độc lạ, xoạc cả hai chân xuống khi lên bảng làm bài tập của một nam sinh khiến các bạn cùng lớp phải bật cười.

Tuy nhiên với cách tạo dáng này nhiều bạn học sinh không khỏi lo lắng cho một vài sự cố bất ngờ có thể ập tới với chàng trai. Bởi việc xoạc ngang hai chân dưới sàn lớp mà mặc quần tây rất khó và rất dễ rách quần, hoặc đơn thuần lỡ đâu ở dưới có bạn học sinh nào nghịch dại vô tình chạy lên kéo chân nam sinh này ra lại té ngửa lúc nào không hay.

Khi bạn cao quá nhưng lại phải viết bài ở vị trí thấp nhất trên bảng. (Ảnh: Trường Người ta)

Khi bạn cao quá nhưng lại phải viết bài ở vị trí thấp nhất trên bảng. (Ảnh: Trường Người ta)

Sau khi chia sẻ ít giờ, bài viết nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt thích từ cư dân mạng. Nhiều tài khoản cá nhân còn cho rằng "cao quá cũng là một cái tội nhé", bên cạnh đó dưới bài viết, những ý kiến bình luận rôm rả liên tục làm cho bài viết nổi hơn bao giờ hết.

"Vâng khi tao quá cao mà phải chịu cảnh chung với một lũ thấp.

Rộng thêm tí nữa thì tự nhiên tui nghe thấy 1 âm thanh lạ. Tét.

Đứng tướng vậy cái hồi nghe cái toạc là xong.

Mọi người đã thấy cái lợi của chân ngắn chưa?

Mình ổn nhé, chỉ là mình quá cao mà bảng lại quá thấp mà thôi."

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ