Bất chấp nguy hiểm, cặp đôi thản nhiên chụp ảnh cưới ở mép đá nhiều người từng thiệt mạng

GD&TĐ - Một cặp vợ chồng đã chụp ảnh cưới ở mép vực của vách đá cao 121m Seven Sisters (Anh), bất chấp nguy hiểm khi nhiều người từng thiệt mạng tại đây.

Hình ảnh khiến nhiều người "thót tim"
Hình ảnh khiến nhiều người "thót tim"

Trước đó, chính quyền địa phương thường xuyên đưa ra cảnh báo về mức độ nguy hiểm khi chụp ảnh tại vách đá Seven Sisters. Nếu không may trượt chân, du khách có thể mất mạng khi rơi xuống vực sâu.

Cặp đôi vô tư tạo dáng
Cặp đôi vô tư tạo dáng 

Tuy nhiên, cặp đôi này đã phớt lờ những lời cảnh báo và quyết định thực hiện bộ ảnh cưới tại địa điểm nguy hiểm này. Một hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, cặp đôi đang thoải mái tạo dáng trước khung cảnh thiên nhiên tráng lệ.

Người đàn ông từng bị chỉ trích dữ dội
Người đàn ông từng bị chỉ trích dữ dội 

Vào tháng 4 vừa qua, một người đàn ông đã bị chỉ trích gay gắt, sau khi những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc anh ta bế con trai ra sát mép vách đá được lan truyền trên mạng.

Nữ sinh Kim Hye-won
Nữ sinh Kim Hye-won 

Thậm chí, không ít du khách đã thiệt mạng tại vách đá này. Tháng 6/2017, nữ du học sinh người Hàn Quốc Kim Hye-won (23 tuổi), đã chết thảm do bị trượt chân khi đang tạo dáng chụp ảnh tại đây.

Vách đá cao 121m Seven Sisters
Vách đá cao 121m Seven Sisters

Seven Sisters là một loạt vách đá vôi dọc bờ biển trong công viên quốc gia South Downs, miền Nam nước Anh. Địa điểm này thường xuyên xuất hiện trong các danh sách bình chọn là một trong những nơi nhất định phải ghé thăm khi tới Anh.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ