Bao trọn 500 khách dự đám cưới ở Phú Quốc, Ông Cao Thắng - Đông Nhi giàu cỡ nào?

Thông tin mới nhất về đám cưới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi khiến dân mạng trầm trồ.  

Ông Cao Thắng, Đông Nhi chuẩn bị làm đám cưới tại Phú Quốc.
Ông Cao Thắng, Đông Nhi chuẩn bị làm đám cưới tại Phú Quốc.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng những thông tin và hình ảnh chính thức về đám cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi cũng được hé lộ.

Cụ thể, hôn lễ của đôi trai tài gái sắc sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại Phú Quốc. Ảnh cưới đẹp như mơ của cả hai cũng đã được chia sẻ ngập tràn mạng xã hội.

Một thông tin khác cũng thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng chính là việc Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiết lộ sẽ đài thọ toàn bộ chi phí trong 2 ngày cho 500 khách mời tới Phú Quốc dự đám cưới.

Khách mời được bao "trọn gói" vé máy bay, ăn ngủ nghỉ, vui chơi tại một resort lớn nhất nhì Phú Quốc. Đây chắc chắn là một sự kiện lớn của Vbiz, quy tụ hàng loạt ngôi sao lớn của làng giải trí.

Bao trọn 500 khách dự đám cưới ở Phú Quốc, Ông Cao Thắng - Đông Nhi giàu cỡ nào? ảnh 1

Những thông tin về đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang dần dần được hé lộ.

Mới đây, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng đã hào hứng khoe thiệp mời chính thức của đàn em lên Fanpage: “Lần đầu tiên đi ăn cưới tới 2 ngày và cũng lần đầu tiên chỉ còn 1 tuần bấm máy "Lật mặt 5" mà cả nhà quyết định off hết đi chơi. Cô dâu - chú rể ‘chịu chơi’ thì khách mời sẵn sàng quẩy thôi. Chúc mừng đôi bạn trẻ đáng yêu”.

Thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng với tone màu trắng chủ đạo. Trong thiệp ghi rõ tất cả các thông tin quan trọng như thời gian tổ chức, dress code, vé máy bay cho khách mời...

Sự chuẩn bị cực chỉn chu và đầu tư của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cho thấy cặp đôi không ngại chi tiền để biến ngày vui của mình thành một bữa tiệc hoành tráng, xa hoa. 

Bao trọn 500 khách dự đám cưới ở Phú Quốc, Ông Cao Thắng - Đông Nhi giàu cỡ nào? ảnh 2

Thiệp mời cưới chính thức của Đông Nhi và Ông Cao Thắng gửi tới gia đình Lý Hải - Minh Hà.

Bao trọn 500 khách dự đám cưới ở Phú Quốc, Ông Cao Thắng - Đông Nhi giàu cỡ nào? ảnh 3

Lịch trình đám cưới được ghi rõ trên thiệp.

Việc đài thọ hẳn 500 khách mời ra Phú Quốc dự đám cưới đã chứng minh được độ giàu có, chịu chơi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Vậy khối tài sản của cặp đôi "khủng" đến thế nào? 

Ông Cao Thắng sinh ra trong gia đình giàu có và bề thế, là cậu ấm của một đại gia nhựa tiếng tăm đình đám. Thế nhưng anh không nối nghiệp gia đình mà theo đuổi niềm đam mê ca hát, tham gia vào nhóm nhạc Weboys.

Sau khi nhóm nhạc tan rã, Ông Cao Thắng quyết định kinh doanh, mở hệ thống khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại TP.HCM.

Sau thời gian dài nỗ lực khẳng định bản thân, Ông Cao Thắng hợp tác với Mr.Siro thành lập công ty chuyên sản xuất MV ca nhạc, đầu tư hình ảnh cho các ca sĩ trẻ.

Năm 2012, anh cho ra đời công ty riêng của mình. Hiện tại, công ty của Ông Cao Thắng đang sở hữu ekip trẻ đầy tài năng như: ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn Phan Lên, nhóm nhạc Uni5 cùng nhiều ca sĩ trẻ khác…

Ông Cao Thắng từng khiến công chúng xôn xao khi mua tặng Đông Nhi chiếc xe hơi trị giá 13 tỷ hồi đầu năm 2017.

Bao trọn 500 khách dự đám cưới ở Phú Quốc, Ông Cao Thắng - Đông Nhi giàu cỡ nào? ảnh 4

Nhìn khối tài sản "khủng" của Ông Cao Thắng và Đông Nhi, có thể hiểu lý do vì sao cặp đôi "chịu chơi" đến vậy.

Về phía Đông Nhi, sau hơn 10 năm hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ đã khẳng định vị thế của mình qua những sản phẩm được đầu tư từ vài trăm tới cả tỷ đồng, điển hình như MV Bad Boy với kinh phí khoảng 700 triệu.

Năm 2018, Đông Nhi khiến bạn bè đồng nghiệp, giới chuyên môn, người hâm mộ trầm trồ khi tổ chức liveshow hoành tráng Ten on Ten với số tiền "khủng".

Đông Nhi từng tiết lộ rằng thu nhập trong 1 năm của cô và bạn trai Ông Cao Thắng có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án khác, lập nhóm nhạc…

Cả chục năm trước, Đông Nhi đã tự mua cho mình xe hơi trị giá 3,5 tỷ đồng. Đó là chiếc Audi A7 duy nhất tại Việt Nam thời điểm đó. Ngoài ra, Đông Nhi thường xuyên cùng Ông Cao Thắng đi du lịch tại những điểm đến sang chảnh, khiến bao người mơ ước.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.