Bảo Thy: "Đôi khi tôi cũng tủi thân và cô đơn"

Bảo Thy chia sẻ: "Trước đây tôi thấy khoảng 26 tuổi lên xe hoa là đẹp nhất nhưng bây giờ thì lại muốn “delay” thêm vài năm nữa vì còn quá nhiều hoài bão đang muốn thực hiện".

Bảo Thy: "Đôi khi tôi cũng tủi thân và cô đơn"

Tập trung cao độ cho công việc, không quan tâm tới điều tiếng, "Công chúa bong bóng" năm nào vẫn trẻ trung, thậm chí gợi cảm hơn xưa. Giữa thời điểm bận bịu với The Remix, Bảo Thy đã có những chia sẻ với chúng tôi về sự nghiệp và dự định chuyện riêng tư.

- Cảm giác của chị như thế nào khi trở lại showbiz với cuộc thi đình đám Remix New Generation 2017?

- Nói Bảo Thy trở lại showbiz với cuộc thi Remix New Generation 2017 có phần không đúng lắm. Bởi trước khi bước vào cuộc thi này, tôi đã có một năm hoạt động rất sôi nổi với những giải thưởng, những thứ hạng cao trong tất cả các bảng xếp hạng. Và quan trọng nhất là hầu như mỗi sản phẩm của tôi đều nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.

Tôi cũng là người cuối cùng nhận lời tham gia chương trình. Việc tham gia Remix New Generation 2017 là do sự mong muốn và động viên từ fan. Và đã đi thi vì fan thì ưu tiên tôi đặt ra hàng đầu là phải chơi hết mình để không phụ lòng của các bạn.

Bao Thy:

- Chị kỳ vọng điều gì nhất khi đến với Remix New Generation năm nay?

- Trong Remix New Generation 2017, đối thủ lớn nhất của tôi chính là bản thân mình. Remix New Generation chính là tấm gương để tôi đối diện và vượt qua bản thân mình của trước đây. Làm sao để bước tiếp qua những đỉnh cao mà tôi đã từng có được. Và tiếp tục mang đến cho khán giả và fan của mình một Bảo Thy mới mẻ, thành công hơn nữa.

- Những ngày qua, chị phải khổ luyện như thế nào với ê kíp để chuẩn bị cho các tiết mục biểu diễn?

- Tham gia Remix New Generation, tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc phân bổ lịch tập và lịch diễn. Tôi dường như đã phải từ chối rất nhiều lời mời biểu diễn để có thể tập trung toàn lực cho cuộc thi. Sau vòng knock-out của cuộc thi, bạn cũng có thể thấy có rất nhiều đối thủ mạnh và tiềm năng.

Remix New Generation là một cuộc chiến thật sự, nơi mỗi đội đều đặt hết quyết tâm và nhiệt huyết của mình. Tôi và team của mình (producer Phúc Thiện, DJ HoaProx và biên đạo Thùy Vân) đã dọn về nhà chung để mang đến những bản hòa âm mới, những tiết mục ấn tượng cho những đêm diễn sắp tới.

Vì thời gian cuộc thi gấp rút và tính cạnh tranh khốc liệt giữa các đội, tôi dường như rơi vào khủng hoảng trong thời gian gần đây. Nhiều lúc tôi quá sốt ruột và hối thúc công việc nên các thành viên trong đội cũng bị xì-trét lây.

Bao Thy:

- Chị có bằng lòng với những phần thi vừa qua của mình?

- Tất nhiên là tôi rất hài lòng. Ngay sau đêm thi, tôi đã thở phào, ôm từng thành viên trong đội và rớt nước mắt vì bao nỗ lực của cả đội đã thành công. Sự ủng hộ của khán giả cho phần thi của cả đội thật sự khiến tôi rất cảm động.

Tôi cảm thấy những sự cố gắng và hy sinh của mình là xứng đáng. Nếu như đêm thi đó không bốc vào chủ đề Thiếu nhi, có lẽ tôi sẽ không bao giờ tái hiện lại hình ảnh "công chúa bong bóng" ngày xưa.

Trong một năm qua, tôi đã trở lại rất mạnh mẽ với hình ảnh gợi cảm. Tôi đang xây dựng và định hướng cho mình một hình ảnh khác hoàn toàn Bảo Thy trước đây.

- Đến bây giờ, trong mắt người hâm mộ, chị vẫn là “Công chúa bong bóng” – nhưng ai rồi cũng trưởng thành, lấy chồng, sinh con, còn chị sao vẫn… yên ắng?

- Có lẽ rất khó tin vì bên ngoài nhìn tôi cười cười nói nói rất vô tư, nhưng thật sự suy nghĩ của tôi lại hơi cổ hủ trong chuyện tình cảm. Những mối quan hệ nào khiến tôi không tìm thấy được cảm giác an toàn hoặc chưa đúng thời điểm, tôi đều là người chủ động dừng lại để giữ một tình bạn hoặc tình cảm anh em tốt đẹp.

Là phái nữ, dù có mạnh mẽ đến mấy cũng phải có những lúc bạn yếu đuối và cần lắm một bờ vai. Tôi làm nghệ thuật lại càng đa cảm xúc hơn người bình thường, đôi khi cũng tủi thân và cảm thấy cô đơn một chút nhưng không bao giờ tôi vội vàng tìm kiếm tình yêu.

Trước đây, tôi thấy khoảng 26 tuổi lên xa hoa là đẹp nhất nhưng bây giờ thì lại muốn “delay” thêm vài năm nữa vì tôi còn quá nhiều hoài bão đang muốn thực hiện.

Bao Thy:

- Bật mí chút, hiện tại chị có đang hẹn hò với ai không?

- Hiện tại thì tôi vẫn còn độc thân!

- Chị có tin vào tình yêu và hôn nhân – nhất là trong showbiz?

- Tôi xin phép không nhận xét chung chung về showbiz. Tôi chỉ biết rằng nếu yêu thì tôi luôn có những quan niệm của riêng mình. Nếu tôi đang có tình yêu hay đang hạnh phúc trong tình cảm thì không có gì phải giấu khán giả. Bởi tôi tin rằng khi mình chia sẻ về một tình yêu nghiêm túc, chín chắn thì khán giả sẽ ủng hộ.

Bao Thy:

- Hạnh phúc, với chị là như thế nào? Ở hiện tại và mong muốn trong tương lai?

- Hạnh phúc đối với tôi ở hiện tại là mỗi ngày có thể được làm điều mình thích, cụ thể là sống với đam mê ca hát của mình. Còn chuyện tương lai, tôi nghĩ là người con gái nào cũng mong tìm được một nửa thật sự của mình.

Tôi luôn mong muốn người đàn ông mà tôi tìm hiểu, tin tưởng và đặt tình cảm sau này cũng sẽ là người có thể cùng tôi đi đến tương lai vững chắc. Nhưng tôi cũng biết trong tình yêu chẳng ai có thể chắc chắn hay nói trước được điều gì, nên tôi vẫn muốn chọn cho mình những giải pháp có tính an toàn cao.

Tôi sẽ hạnh phúc khi tìm thấy được một người có sự hòa hợp trong cách suy nghĩ, trong cuộc sống cũng như là phải biết trân trọng tuyệt đối công việc của nhau.

Theo Đời Sống Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ