Bảo Thanh nhận kết đắng khi nhắn tin thả thính chồng

Bảo Thanh nhận kết đắng khi nhắn tin thả thính chồng

Kết hôn từ năm 2011 khi vẫn còn ngồi ghế giảng đường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội, Bảo Thanh rất chăm đăng ảnh chồng trên trang cá nhân và thể hiện tình cảm dành cho ông xã ngoài showbiz mọi lúc mọi nơi.

Chồng nữ diễn viên "Về nhà đi con" cũng luôn tháp tùng vợ tới hầu hết các sự kiện và kiêm luôn lái xe cho Bảo Thanh.

"Xính lao" từng chia sẻ với VietnamNet, cô bị tiền đình và hay choáng ngất nên ông xã luôn sát bên vợ mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi Bảo Thanh đi đóng phim thì chồng cô cũng thường xuyên tới đoàn làm phim. 

Đã gần 9 năm bên nhau nhưng Bảo Thanh vẫn luôn thể hiện tình cảm mặn nồng dành cho ông xã. Mới đây, cô công khai đoạn tin nhắn "thả thính" chồng trên trang cá nhân kèm bình luận: "Thả hoài anh bao năm chưa thấy chán. Đi làm mà vẫn không quên đi chợ hộ vợ. Mê quá biết sao giờ. Xin lỗi anh em bóc hôm nay thôi nhé".

Tuy nhiên ngay sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 đăng tiếp hình chụp đoạn chat riêng tư kèm chú thích: "Đời không hồng như mơ". 

Bảo Thanh nhận kết đắng khi nhắn tin thả thính chồng
Bảo Thanh nhận kết đắng khi nhắn tin thả thính chồng
Bảo Thanh công khai đoạn tin nhắn riêng tư với chồng.
2019 là năm đặc biệt thành công với Bảo Thanh với sức nóng của phim "Về nhà đi con" và vai Anh Thư cô đảm nhiệm giúp mang về hàng loạt giải thưởng, trong đó có giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019 cho Bảo Thanh.

Nữ diễn viên cũng thường xuyên đồng hành với Quốc Trường tại nhiều sự kiện khi cả hai lần đầu đóng phim truyền hình và điện ảnh cùng nhau.

Dù Bảo Thanh đã có chồng nhưng Quốc Trường cho biết tính anh rạch ròi và làm đúng việc thì không có gì phải ngại. Quốc Trường còn cho biết anh và chồng Bảo Thanh thậm chí còn rất thân nhau nên không sợ ghen. 

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ