Bảo tàng kem cho phép khách ăn kem thực sự

Một bảo tàng đặc biệt ở Mỹ không chỉ giới thiệu với khách về một không gian chỉ toàn kem mà còn cho phép người xem thực sự trải nghiệm hương vị của các loại kem.

Bảo tàng kem cho phép khách ăn kem thực sự
Trang website của bảo tàng này cho rằng một bảo tàng là phải đón mừng sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết, lịch sự và cả người sáng tạo cũng như những sáng tạo. Vậy nên Bảo Tàng Kem đã được thành lập dựa theo tinh thần này.


"Mặc dù chúng tôi không phải bảo tàng phi lợi nhuận hay bảo tàng chính thức, thế nhưng nền tảng hoạt động của chúng tôi là ăn mừng và chia sẻ kem," tuyên bố đăng trên trang website của bảo tàng.

Bảo tàng sẽ dựng lên vô số các địa điểm hấp dẫn như xích đu bánh sandwich kẹp kem, bập bênh muỗng múc kem và dịch vụ chọn hương vị kem thích hợp nhất cho khách.

Nhiều trải nghiệm tương tác và thậm chí ăn được cũng có mặt như bóng bay ăn được, cả một căn phòng bằng sô cô la hay hoạt động cùng làm một ly kem sundae khổng lồ.

Người nào thích các loại kem truyền thống có thể thử các vị kem đặc biệt của tuần.

Bảo tàng này sẽ được dựng lên tạm thời ở New York vào ngày 29 tháng 7 này và sẽ mở cửa cho đến tận 31 tháng 8.

Theo Dantri.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.