Bảo Hân - Ánh Dương của “Về nhà đi con” tuyên bố tạm dừng đóng phim

GD&TĐ -  Diễn viên Bảo Hân - vai Ánh Dương trong phim "Về nhà đi con" được khán giả vô cùng yêu mến bởi lối diễn rất đời. Tuy nhiên, mới đây Bảo Hân tuyên bố dừng đóng phim khiến nhiều người tiếc nuối.

Bảo Hân thủ vai Ánh Dương trong phim Về nhà đi con.
Bảo Hân thủ vai Ánh Dương trong phim Về nhà đi con.

Sau khi bộ phim Về nhà đi con đóng máy, diễn viên Bảo Hân có một lượng người theo dõi khủng. Cô gái trẻ được công chúng kỳ vọng là sẽ làm lên chuyện trong sự nghiệp diễn xuất.

Thế nhưng, mới đây nữ diễn viên bất ngờ cho biết cô sẽ tạm dừng đóng phim trong 2 năm. Lý giải về quyết định này, Ánh Dương của Về nhà đi con cho biết do kinh nghiệm diễn xuất không nhiều nên trong thời gian tới cô sẽ chuyên tâm học hành và không nhận bất kỳ một vai diễn nào. 

Bảo Hân cũng cho biết, do yêu cầu của trường, sinh viên năm 2, 3 không được tham gia đóng phim nên Hân sẽ dành toàn bộ thời gian để học tập chăm chỉ, có thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất để có những vai diễn đa dạng hơn.

Sau thành công của bộ phim, Bảo Hân không nghĩ là mình lại được yêu mến đến thế. Khán giả dành tình cảm cho bộ phim và gọi "phim quốc dân" khiến không chỉ Bảo Hân mà cả dàn diễn viên đều thấy rất hạnh phúc.

Nhiều diễn viên trẻ đã trưởng thành sau bộ phim và có nhiều dự án mới cho riêng mình, trong đó có Bảo Hân. Ra đường, mọi người nhận ra khiến cô gái mới bước vào nghề như Hân rất thích thú, nhưng đó cũng là trách nhiệm đối với bản thân phải giữ gìn hình ảnh và suy nghĩ kỹ hơn trước mỗi hành động.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ