Báo Giáo dục & Thời đại gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân tình và ấm cúng
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân tình và ấm cúng

Trong không khí thân tình, ấm cúng, Tổng Biên tập Triệu Ngọc Lâm gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến với cán bộ hưu trí - những thế hệ tiền bối đã góp phần xây dựng lên ngôi nhà chung Báo Giáo dục & Thời đại. Thành quả hôm nay, có công sức của các thế hệ cán bộ lão thành của Báo.

Tổng Biên tập chia sẻ, Báo Giáo dục & Thời đại ngày càng đổi mới cả nội dung và hình thức, trở thành tờ báo có uy tín về lĩnh vực GD-ĐT. Trong bối cảnh nhiều tờ báo có số lượng phát hành sụt giảm thì báo Giáo dục & Thời đại vẫn giữ được mức tăng trưởng ổn định. Qua đó, bảo đảm được thu nhập của cán bộ, viên chức.

Tổng Biên tập Triệu Ngọc Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt
 Tổng Biên tập Triệu Ngọc Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong thời gian tới, Báo tiếp tục cải tiến nội dung và hình thức nhằm nâng cao chất lượng các ấn phẩm. Đồng thời, chú trọng phát triển báo điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực GD-ĐT.

Xúc động trước sự quan tâm và luôn tạo điều kiện của Ban Biên tập đối với Hội Cựu giáo chức Báo Giáo dục & Thời đại, thay mặt chi Hội, bà Vũ Thị Yên gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo và tập thể Báo.

Và tri ân các bậc tiền bối - những người đã góp phần xây dựng lên ngôi nhà chung Báo Giáo dục & Thời đại
 Và tri ân các bậc tiền bối - những người đã góp phần xây dựng lên ngôi nhà chung Báo Giáo dục & Thời đại

Đồng thời tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy, Ban biên tập để có những chủ trương, chiến lược và quyết sách đúng - trúng. Qua đó, tiếp tục củng cố vị trí và khẳng định sự lớn mạnh của Báo Giáo dục & Thời đại trong làng báo Việt Nam nói chung và trong lòng bạn đọc nói riêng. Trên tinh thần ấy, Báo sẽ trở thành cầu nối quan trọng giữa bạn đọc với ngành Giáo dục và ngược lại.

Bà Vũ Thị Yên phát biểu tại buổi gặp mặt
 Bà Vũ Thị Yên phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Tổng biên tập Triệu Ngọc Lâm cũng gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, viên chức Báo Giáo dục & Thời đại. Đồng thời mong muốn, các cán bộ, viên chức luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Góp phần xây dựng báo Giáo dục & Thời đại trở thành tờ báo hàng đầu về lĩnh vực GD-ĐT.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.