Báo GD&TĐ ký kết Thỏa thuận hợp tác truyền thông với Trường Đại học Vinh

GD&TĐ - Sáng 28/3, tại Trường Đại học Vinh (Nghệ An), Tổng biên tập báo Giáo dục & Thời đại Nguyễn Ngọc Nam và PGS.TS Đinh Xuân Khoa - Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh - ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giữa 2 cơ quan.

Báo GD&TĐ ký kết Thỏa thuận hợp tác truyền thông với Trường Đại học Vinh

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận, đại diện các Cục, vụ chức năng, văn phòng (Bộ GD&ĐT) cùng cán bộ chủ chốt của Trường Đại học Vinh chứng kiến Lễ ký  

Hai bên thống nhất hợp tác, hỗ trợ truyền thông trên nguyên tắc phù hợp chức năng, quyền hạn, đảm bảo tính xác thực của thông tin được đưa ra. 

Đồng thời, tạo điều kiện tốt nhất để hai bên hoàn thành tốt các kế hoạch tuyên truyền, các nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước, của Bộ GD&ĐT, chính quyền địa phương tỉnh Nghệ An và Trường Đại học Vinh. 

Đặc biệt là việc tuyên truyền thực hiện quán triệt chủ trương Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết 29.

Hợp tác này cũng nhằm tuyên truyền, thông tin kịp thời các hoạt động của Trường Đại học Vinh đến với bạn đọc cả nước trên báo Giáo dục & Thời đại

Đồng thời mở rộng và phổ biến hơn nữa các ấn phẩm của báo Giáo dục & Thời đại, để thông tin chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, các vấn đề thời sự giáo dục đại học và thông tin chung đến với cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Vinh. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ