Báo chí nước ngoài ca ngợi U23 Việt Nam

GD&TĐ - Với chiến thắng vang dội của U23 Việt Nam với Qatar, báo chí nước ngoài đã không tiếc lời ca ngợi những nỗ lực của các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu mang lại thật nhiều cảm xúc hôm qua (23/1).  

Niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam (ảnh foxsportsasia)
Niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam (ảnh foxsportsasia)

Trang tin Foxsportasia đã mô tả: “Việt Nam đã xuất sắc đi vào chung kết cúp vô địch AFC U-23 2018 sau khi đánh bại Qatar”. Trang tin này cũng cho rằng Quang Hải đã làm nên điều “kỳ diệu” khi đá phạt Qatar và Bùi Tiến Dũng nổi lên như một “anh hùng” khi chặn nỗ lực sút bóng vào gôn của Moein và Sultan Al-Break.

Trang tin Arabnews đã giật tít “Việt Nam khiến Qatar choáng váng trong trận bán kết vô địch AFC U-23”. Trang tin còn mô tả cách người dân Việt Nam mừng chiến thắng: “Hàng ngàn người Việt Nam xem trận đấu trên một màn hình lớn ở Sân vận động Hàng Đẫy, trong khi hàng ngàn người khác đổ xuống những con phố Hà Nội để mừng một trong những ngày tuyệt vời nhất trong lịch sử thể thao nước nhà”.

Mạnh mẽ hơn, trang tin Goal đã giật tít “Việt Nam bất khuất đi vào chung kết AFC U-23 nhờ cú đúp của Quang Hải”. Sau đó, trang tin này đã ca ngợi nỗ lực lội ngược dòng của các cầu thủ Việt Nam: “Những cầu thủ của huấn luyện viên Park Hang-seo đã tạo ra thắng lợi với Qatar mặc dù bị dẫn trước 2 lần trong trận đấu”.

Theo Tổng hợp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.