Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống

Rạng sáng 20/5, Thái Lan tuyên bố thiết quân luật trên toàn quốc. Lệnh do Tổng tư lệnh quân đội Thái là Tướng Prayuth Chan-ocha đưa ra.

Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống

Tuy nhiên, lệnh này không phục vụ mục đích tiến hành đảo chính, mà nhằm khôi phục trật tự sau 6 tháng biểu tình chống chính phủ khiến Thái không có một chính phủ hoạt động đúng nghĩa.

Phó phát ngôn viên quân đội Winthai nói: "Thiết quân luật để khôi phục hòa bình và ổn định, không liên quan gì tới chính phủ. Chính phủ vẫn hoạt động như bình thường".

Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 1Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 2Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 3Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 4Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 5Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 6Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 7Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 8Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 9Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 10Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 11Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 12Bangkok trong vòng kiểm soát của súng ống ảnh 13
Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ