Bảng xếp hạng 6 bộ phim siêu anh hùng lớn nhất năm

Trong năm nay, khán giả yêu điện ảnh đã chào đón 6 bộ phim về siêu anh hùng. Hãy cùng điểm lại xem đâu là tác phẩm tệ nhất, đâu là bom tấn nào được yêu thích nhất nhé!

Bảng xếp hạng 6 bộ phim siêu anh hùng lớn nhất năm

Năm 2016 vừa qua, khán giả yêu điện ảnh đã chứng kiến cuộc đổ bộ ồ ạt của rất nhiều bom tấn ở đủ thế loại phim. Nhưng thể loại phim siêu anh hùng vẫn là mảng thống trị và mang lại tiền nhiều nhất Hollywood. Tuy vậy, không phải bộ phim siêu anh hùng nào cũng được khán giả yêu thích và đánh giá cao.

6. Suicide Squad

Bang xep hang 6 bo phim sieu anh hung lon nhat nam - Anh 1

Suicide Squad không đáng để nhận hàng loạt phản ứng tiêu cực của các chuyên gia. Bộ phim vẫn để lại nhiều điểm áng, nhưng với các nhân vật phản diện dở tệ và sự xuất hiện quá nhiều của Joker khiến tác phẩm trở thành một “mớ rối ren” không thể cứu.

Tuy nhiên, bộ phim vẫn thu về hơn 800 triệu USD trên toàn thế giới và hứa hẹn sẽ cho ra mắt phần tiếp theo trong thời gian gần. Hy vọng lần trở lại tiếp theo của Suicide Squad sẽ không gây thất vọng như phần đầu tiên.

5. X-Men: Apocalypse

Bang xep hang 6 bo phim sieu anh hung lon nhat nam - Anh 2

Nhiều người đã từng nghĩ rằng X-Men: Apocalype sẽ là bộ phim X-Men đầu tiên đạt được doanh thu 1 tỉ USD, vượt qua cả X-Men: Day of Future Past. Thế nhưng, câu chuyện về nhóm X-Men năm nay lại không thành công được như mong đợi.

X-Men: Apocalype làm tốt việc giới thiệu với khán giả những học trò mới của giáo sư Charle Xavier; kẻ phản diện lớn nhất của X-Men - Apocalype; hay Phoenix Force - thứ mà khiến fan phát cuồng.

Tuy nhiên với dàn diễn viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và sự liều mình thay đổi cách làm phim của và đạo diễn Brian Singer đã khiến cho tác phẩm bỗng dưng bị xếp vào hàng… bom xịt.

4. Deadpool

Bang xep hang 6 bo phim sieu anh hung lon nhat nam - Anh 3

Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc rằng tại sao Deadpool lại nằm ở vị trí này. Đúng vậy, Deadpool ngập tràn tiếng cười và niềm vui, hơn nữa nhân vật chính không bị biến hóa một cách kinh dị.

Chàng “lính đánh thuê lắm mồm” là một trong những nhân vật được yêu thích nhất truyện tranh Marvel, vì thế nên khi bước lên màn ảnh một cách chuẩn xác như truyện tranh thì cũng khiến fan mãn nguyện.

Tuy bị nhiều lời chê bai vì thiếu vắng một kịch bản có chiều sâu, phản diện ấn tượng, nhưng tác phẩm vẫn đem về 782 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới, trong khi kinh phí chỉ vỏn vẹn 58 triệu USD.

3. Batman v Superman: Dawn of Jutice

Bang xep hang 6 bo phim sieu anh hung lon nhat nam - Anh 4

Batman v Superman: Dawn of Jutice là bộ phim gây tranh cãi nhiều nhất trong năm 2016. Không chỉ fan, mà ngay cả các nhà phê bình chuyên nghiệp cũng lên tiếng phân bua nhau trên các trang mạng xã hội.

Batman v Superman: Dawn of Justice đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của cả 3 nhân vật tượng đài DC Comics là Batman, Superman và Wonder Woman trong cùng 1 bộ phim.

Đây đáng lẽ phải là một sự khởi đầu đầy sáng lạng, nhưng đạo diễn Zack Snyder đã quá tay khi nhồi nhét nhiều thứ vào để rồi bộ phim vừa đen tối, vừa rối rắm.

Dù không được đánh giá cao, nhưng chính sự ồn ào này đã tình cờ quảng bá rất tốt cho bộ phim, giúp Batman v Superman: Dawn of Jutice dễ dàng mang về 873 triệu USD doanh thu cho nhà sản xuất.

2. Doctor Strange

Bang xep hang 6 bo phim sieu anh hung lon nhat nam - Anh 5

Giống như Ant-ManGuardians of the Galaxy, Doctor Strange là một bộ phim không hề dễ làm. Giới thiệu đến với khán giả một siêu anh hùng không nổi tiếng là một điều không hề dễ.

Nhưng với cách làm phim giải trí tài tình của Marvel, mọi chuyện đều được giải quyết tốt đẹp. Doctor Strange trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất năm, không những vậy còn đem về hơn 641 triệu USD, đánh bại doanh thu của Iron Man năm 2008.

Doctor Strange không chỉ mang tính chất giải trí đơn thuần, mà còn mở ra cánh cổng mới để Marvel dễ dàng thực hiện những bộ phim sau này của mình.

1. Captain America: Civil War

Bang xep hang 6 bo phim sieu anh hung lon nhat nam - Anh 6

Vị trí đầu bảng không thể nào khác được, Marvel lại một lần nữa khiến câu chuyện của Captain America trở thành dòng phim xuất sắc nhất Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Phần 3 Civil War - cuộc chiến giữa các siêu anh hùng được xem là Avenger 2.5 khi hầu hết iêu anh hùng nổi tiếng đều xuất hiện trong phim. Hơn nữa, Spider-Man sau nhiều năm lưu lạc cũng được trở về với Marvel.

Captain America: Civil Warvel mang về cho Marvel Studios 1,15 tỉ USD doanh thu trên toàn thế giới. Bộ phim chẳng những thành công vang dội về mặt doanh thu, mà còn nhận được đánh giá tích cực của các nhà phê bình.

Theo SaoStar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...