Bàng hoàng phát hiện tài xế xe tang lễ tử vong trên ghế lái

Bàng hoàng phát hiện tài xế xe tang lễ tử vong trên ghế lái

Trưa 20/1, cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường đưa thi thể tài xế tử vong trên ô tô tang lễ đi khám nghiệm tử thi.

Theo quan sát của PV Báo Giao thông, ô tô tang lễ loại 29 chỗ mang BKS 29B-084.09 đậu dưới lòng đường phố Đào Tấn ở vị trí trước cửa Ngân hàng Sài Gòn. Thời điểm này, cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm hiện trường. Nam tài xế tử vong khoảng trên 30 tuổi, tử vong trong tư thế nằm ngửa trên ghế lái của xe tang lễ.

Một người dân cho biết, vào buổi sáng cùng ngày, người dân tá hoả khi phát hiện tài xế tử vong trên ghế lái trong ô tô tang lễ này. “Phía dưới đất, ở vị trí dưới ghế lái có một vũng máu, khả năng do tài xế đột tử dẫn đến tử vong”, người dân cho hay.

Được biết, ô tô tang lễ loại 29 chỗ mang BKS 29B-084.09 là của Công ty CP Vận tải du lịch & thương mại dịch vụ Nhật Linh.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.