Bàng hoàng phát hiện 2 nữ sinh khoảng 14 tuổi tử vong bên vệ đường

GD&TĐ - Người dân bàng hoàng phát hiện hai nữ sinh khoảng 14 tuổi tử vong tại khu vực thôn Hòa Mục (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), cách đó không xa là xe máy được cho là của hai nạn nhân.

Bàng hoàng phát hiện 2 nữ sinh khoảng 14 tuổi tử vong bên vệ đường

Theo ông Ngô Văn Vạn – Chủ tịch UBND xã Hoàn Long xác định có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn.

Chủ tịch UBND xã Hoàn Long cho biết, vào khoảng hơn 22h ngày 19/6, tại khu vực cầu vượt đường cao tốc 5B thuộc thôn Hòa Mục, người dân phát hiện hai cháu gái nằm ven đường nên báo cho chính quyền xã.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã đã có mặt tại hiện trường. Theo ghi nhận, hai thiếu nữ khoảng 14 tuổi nằm trên đường và đã tử vong.

Tại hiện trường, gần khu vực thi thể của 2 cô gái có một chiếc xe máy. Sau đó, xã đã thông báo cho Công an huyện Yên Mỹ và các cơ quan chức năng về điều tra.

Liên quan đến sự việc, ông Ngô Văn Vạn - Chủ tịch UBND xã Hoàn Long (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) cho biết, trước khi xảy ra sự việc, hai nạn nhân vừa đi ăn sinh nhật về, có dấu hiệu uống bia rượu nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Hiện trên một số trang mạng xã hội đang lan truyền thông tin rằng hai nạn nhân bị chém vào cổ tử vong, ông Ngô Văn Vạn khẳng định thông tin này là chưa chính xác, gây hoang mang tại địa phương.

Trao đổi với PV về sự việc trên, lãnh đạo Công an huyện Yên Mỹ cho biết, ngay trong đêm xảy ra sự việc Công an huyện đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm.

Bước đầu cơ quan chuyên môn phát hiện vụ việc 2 cô gái tử vong có dấu hiệu tai nạn. Tuy nhiên cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ chính xác nguyên nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.