Bạn trai nhùng nhằng không chịu kết hôn, không ngờ nguyên nhân cay đắng thế này

Mẹ anh còn tiếc nàng dâu cũ, vậy anh như nào? Có tiếc chị ta không? Nếu có thì em sẽ ra đi...

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vân và Tùng quen nhau đã được 2 năm, sau quãng thời gian không dài nhưng cũng không ngắn tìm hiểu thì cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

Bản thân Vân vui sướng lắm vì cô từng ly hôn với người chồng cũ bội bạc. Nay gặp Tùng thì Vân hi vọng rằng mình sẽ sang một trang mới hạnh phúc hơn và êm đềm hơn.

Nói về Tùng thì anh cũng có một đời vợ và cả hai ly hôn vì không hợp tính cách của nhau. Vân đến với Tùng là hợp pháp, không xen vào gia đình của người khác, cô cứ nghĩ mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Nhưng không, chuyện cưới xin của cô lại gặp trắc trở.

Lý do là mẹ của Tùng không chịu sang nhà Vân để thưa chuyện giữa hai gia đình. Ban đầu Vân tưởng là mẹ chồng tương lại không thích mình, nhưng tới khi hỏi thì cô mới vỡ lẽ hóa ra lâu nay vợ cũ của Tùng lại là người chăm lo cho mẹ anh.

Chính vì vậy nên bà không muốn cưới hỏi Vân về mà luôn muốn hàn gắn con dâu và con trai lại với nhau. Vân nghe mà đau lòng, cô hỏi thẳng Tùng:

- Mẹ anh còn tiếc nàng dâu cũ, vậy anh như nào? Có tiếc chị ta không? Nếu có thì em sẽ ra đi.

- Đừng vậy mà, anh đã quên vợ cũ lâu rồi. Chắc do lâu nay cô ấy chăm sóc mẹ anh nên mẹ anh mới như vậy. Em đừng quá lo lắng, để anh thu xếp.

Chờ Tùng mãi thì Vân cũng nóng ruột nên cô quyết định đến hỏi thẳng ý định vợ cũ của Tùng xem cô ta muốn gì. Nào ngờ sốc ngất hơn khi nghe chị ta nói:

- Đúng là tôi và anh Tùng lâu nay ở riêng... nhưng chúng tôi ly thân chứ chưa ly hôn. Đơn tôi vẫn chưa ký... cô nghĩ xem tại sao ly hôn rồi mà tôi vẫn chăm sóc mẹ chồng của mình được cơ chứ?

Anh Tùng nói với cô chúng tôi ly hôn thì không đúng đâu. Trước đây tôi làm chuyện có lỗi với anh ấy, nhưng giờ tôi biết sai rồi nên muốn làm lại từ đâu. Mẹ chồng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận cô đâu. Tốt nhất cô nên từ bỏ đi.

-5

(Ảnh minh họa).

Nghe đến đó mà Vân sốc ngất không nói thành lời, rốt cuộc ai mới là kẻ nói thật, ai mới là kẻ nói dối cơ chứ. Vân mệt mỏi khi nghĩ đến chuyện bước tiếp bên cạnh Tùng.

Cô yêu anh nhiều, nhưng cứ dây dưa chuyện mẹ chồng, vợ cũ của Tùng cũng khiến cho Vân mệt mỏi.

Cô thật sự cảm thấy bế tắc và không biết phải làm sao nữa cả. Có lẽ người đàn bà 1 đời chồng như Vân chẳng nên nghĩ đến chuyện hạnh phúc nữa.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ