Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 lên tiếng về người đạt vương miện

GD&TĐ -Hoa hậu Đại dương 2017 vừa đăng quang đã là chủ đề bàn tán trong suốt những ngày qua. Quanh sự việc này, Ban tổ chức đã lên tiếng khẳng định Ngân Anh có vẻ đẹp tự nhiên.

Khoảnh khắc Hoa hậu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.
Khoảnh khắc Hoa hậu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

7 thành viên ban giám khảo trong cuộc thi gồm tiến sĩ Đường Thu Hương, Hoa khôi Lan Khuê, Hoa hậu Ngô Phương Lan, diễn viên Kim Khánh, bác sĩ Xuân Hùng, doanh nhân Vũ Thúy Nga và doanh nhân Ngọc Nga.

Thế nhưng, khi Ngân Anh đăng quang hoa hậu Đại dương, nhiều người lên tiếng chỉ trích rằng cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc không xứng đáng, thậm chí có người cho rằng cô đã mua giải.

Về chuyện tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ, Ban tổ chức cho biết, thí sinh này đã báo ngay từ đầu về việc từng làm mũi. Trước thời gian tham gia cuộc thi, cô đã rút đệm mũi và khi tham gia thi, vẻ đẹp của cô là hoàn toàn tự nhiên. Thậm chí, trong vòng kiểm tra nhân trắc học, Ngân Anh cũng được “soi” rất kỹ, cô còn được đưa đi chụp X- Quang mũi để kiểm tra và không thấy dấu hiệu bất thường.

Đại diện Ban tổ chức cũng cho biết rằng những gì khán giả nhìn thấy trong đêm chung kết chỉ là 2 -3 tiếng, còn ban tổ chức thì đồng hành cùng thí sinh trong suốt 2 -3 tháng nên họ rất tôn trọng quyết định của Ban giám khảo và cho rằng Ngân Anh đăng quang là hoàn toàn xứng đáng. Chuyện môi bi sưng vều lên trong đêm thi là do nỗi trang điểm chứ không phải phẫu thuật.

Ngày 29/10, ban tổ chức đã chủ động gửi báo cáo tới Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch, Cục Nghệ thuật Biểu diễn về kết quả cuộc thi, cũng như trường hợp thí sinh Lê Âu Ngân Anh được trao danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Ngày 30/10, Cục cũng có văn bản đề nghị ban tổ chức báo cáo chi tiết về thí sinh đăng quang Hoa hậu, đồng thời cung cấp các tài liệu liên quan. Tuy nhiên, nhà thiết kế Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức - đã nhận lời làm giám khảo Hoa hậu Sắc đẹp Thế giới tại Nga từ 30/10 đến 3/11 nên không có mặt tại Việt Nam. Ngay sau khi về nước, ban tổ chức sẽ có văn bản báo cáo gửi Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Trả lời về việc dư luận nói về mình trong đêm chung kết, Ngân Anh thẳng thắn cho biết: Quả thực khi nhìn lại hình ảnh của mình trong đêm chung kết, tôi khá thất vọng, tiếc nuối. Sau hôm thi trình diễn bikini ở Mũi Né, tôi bị dị ứng ở môi.

Phần môi của tôi khá nhạy cảm, khi thay đổi môi trường dễ bị dị ứng. Trong đêm chung kết, kiểu trang điểm đậm khiến môi tôi càng dày hơn. Lúc đó, tôi không kiểm soát được tình hình vì thời gian quá gấp gáp. Giữa các phần trình diễn, tôi chỉ có sáu phút để thay đồ. Tôi thậm chí còn không nhìn vào gương để biết mình trông như thế nào.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ