Bạn thân tiết lộ, cố nghệ sĩ Anh Vũ qua đời không phải do tắm đêm

GD&TĐ - Bạn thân cố nghệ sĩ Anh Vũ xác nhận rằng việc tắm khuya dẫn đến đột quỵ không phải là nguyên nhân gây ra cái chết của nam diễn viên.

Bạn thân tiết lộ, cố nghệ sĩ Anh Vũ qua đời không phải do tắm đêm

Bạn thân của diễn viên Anh Vũ là ca sĩ Leon Vũ chia sẻ rằng, sau đêm diễn tại Mỹ, cả 2 có nhắn tin nói chuyện về show diễn. Và Leon khẳng định: "Anh Vũ không có tắm khuya, không đột quỵ, không ung thư lan tràn. Sau khi về nhà bạn tôi, mọi người tìm đồ ăn thức uống, ngồi nói chuyện trên trời dưới biển với bạn tôi rồi đi ngủ, ngủ không được mới ra tìm thuốc (ngủ) uống".

Ca sĩ Leon Vũ chính là người bạn thân thiết của diễn viên Anh Vũ. Leon Vũ cũng chính là người được ủy quyền nhận thi thể của nghệ sĩ Anh Vũ.

Nam ca sĩ chia sẻ thời gian gần đây người bạn thân của mình bị stress do áp lực cơm áo gạo tiền cũng như những vấn đề liên quan đến sự nghiệp. Có lẽ vì vậy mà Anh Vũ mới mất ngủ và phải dùng tới thuốc để hỗ trợ.

Trước đó, sáng sớm ngày 1/4 theo giờ Việt Nam, nhiều nghệ sĩ chia sẻ thông tin nghệ sĩ Anh Vũ đã mất tại Mỹ sau một đêm diễn. Những ngày qua, nhiều đồn đoán rằng cố nghệ sĩ đã tắm khuya dẫn đến đột quỵ. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết vẫn chưa được công bố.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.