Bản sao Cybertruck của Tesla bất ngờ xuất hiện trên đường phố Nga

GD&TĐ - Mặc dù chiếc xe Cybertruck mới chỉ có ở Mỹ theo đơn đặt hàng trước nhưng ít nhất một “bản sao” lậu của chiếc xe này đã xuất hiện trên đường phố Nga và thậm chí, nó dường như cao cấp hơn.

Xe Cybertruck xuất hiện trên đường phố Nga.
Xe Cybertruck xuất hiện trên đường phố Nga.

Trong đoạn video về “chiếc xe của tương lai” ở bên ngoài thủ đô Moscow đăng trên mạng, bản sao Cybertruck tuy nhỏ hơn nhưng nó rất giống với bản gốc với tỷ lệ tương tự và thiết kế đơn giản.

Chiếc xe có biển số khu vực Kaluga, điều này cho thấy nó đã đi quãng đường 200km đến ngoại ô Moscow mà vẫn nguyên vẹn và không bị cảnh sát giao thông thu giữ.

Thực tế, bản sao Cybertruck dường như được tự chế trên trông có vẻ hiện đại hơn bản gốc. Khó có thể nhìn thấy chiếc cửa xe nào, có lẽ lái xe đã chui vào trong theo cách “Kẻ hủy diệt” ở dạng kim loại lỏng.

Hiện chưa rõ “Cybertruck Nga” có phải là xe điện hay không. Tuy dường như chiếc xe này mang động cơ đốt thông thường nhưng người ta không nhìn thấy bất kỳ khí thải nào, điều này gợi ý chiếc xe có thể mang động cơ tiên tiến hơn.

Ngoài ra, không biết Cybertruck “phiên bản Nga” này có được bọc thép hay không nhưng cửa sổ của nó có vẻ chắc chắn như phiên bản gốc.

Theo RT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.