“Bản lĩnh Marketer 2015” của SV Trường ĐH Ngoại thương

GD&TĐ - Sáng 17/3 tại Hà Nội, Trường Đại học Ngoại thương đã phát động cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2015.

“Bản lĩnh Marketer 2015” của SV Trường ĐH Ngoại thương

Với mong muốn tạo cho các bạn sinh viên một sân chơi bổ ích để trau dồi kiến thức marketing cũng như có những trải nghiệm thực tế trong vai trò của một marketer, tiếp nối thành công của Bản lĩnh Marketer những năm trước, cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2015 sẽ được tổ chức với quy mô toàn quốc theo 3 giai đoạn từ ngày 17/3/2015 - 16/5/2015, số lượng thí sinh tham dự ước tính gần 2.000 sinh viên.

Tổng giá trị giải thưởng do các nhà tài trợ lên đến 100.000.000 đồng gồm: 1 giải Nhất/8 triệu đồng; 1 giải Nhì/4 triệu đồng; 1 giải Ba/2 triệu đồng cùng giấy chứng nhận và quà tặng từ nhà tài trợ. Bản lĩnh Marketer 2015 cùng các sự kiện bên lề thú vị như: Các hội thảo chuyên đề về Chiến lược cạnh tranh và những chuyến đi thực tế dành cho thí sinh cùng các cuộc giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing…. hứa hẹn sẽ là một sự kiện quy tụ được đông đảo các bạn sinh viên yêu thích và muốn chinh phục “bộ môn nghệ thuật” marketing.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ