Bàn giao trường học mới cho huyện Mường Nhé tỉnh Điện Biên

GD&TĐ - Chiều nay (17/1), UBND huyện Mường Nhé phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam  - Viet Nam Airlines bàn giao, đưa vào sử dụng công trình Trường tiểu học tại xã Nậm Kè, huyện Mường Nhé (Điện Biên).

Bàn giao trường học mới cho huyện Mường Nhé tỉnh Điện Biên
Nhà tài trợ đã trao 50 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học tại xã Nậm Kè huyện Mường Nhé
Nhà tài trợ đã trao 50 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học tại xã Nậm Kè huyện Mường Nhé 

Công trình trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học số 2 Nậm Kè thuộc xã Nậm Kè được Tổng C.ty Vietnam Airlines tài trợ với tổng mức đầu tư hơn 17 tỷ đồng với nhiều hạng mục bao gồm: dãy nhà hiệu bộ, 8 phòng học, 14 phòng nội trú cho học sinh và một số công trình phụ trợ như: nhà ăn, bể chứa nước sinh hoạt, sân chơi. Diện tích sử dụng của công trình này là 1.220 m2 .

Sau gần 3 năm triển khai cùng với những nỗ lực của cấp uỷ, chính quyền địa phương huyện Mường Nhé và nhà tài trợ, đến nay công trình đã chính thức hoàn thành, bàn giao, đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu dạy và học cho gần 300 học sinh là con em các dân tộc đang theo học tại điểm trường này. Đây là món quà hết sức ý nghĩa với cán bộ, giáo viên, học sinh ở xã biên giới, khó khăn nơi cực Tây của Tổ quốc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.