Bạn gái tỷ phú Amazon khiến dư luận hết hồn khi để mặt mộc

Tỷ phú giàu nhất thế giới cùng bạn gái xuất hiện bên nhau khi thưởng thức bữa sáng tại một quán ăn bình dân.

Bạn gái tỷ phú Amazon để mặt mộc.
Bạn gái tỷ phú Amazon để mặt mộc.

Trang Daily Mail đưa tin, vào ngày 17/10, tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos đã được nhìn thấy đi ra ngoài ăn sáng với bạn gái Lauren Sanchez và con trai riêng của người phụ nữ này.

Jeff Bezos vừa được Forbes vinh danh là người giàu nhất nước Mỹ với khối tài sản trị giá 114 tỷ USD.

Doanh nhân 55 tuổi xuất hiện thoải mái bên bạn gái khi họ đi đến một quán cà phê gần bến tàu Santa Monica cùng với Evan, 13 tuổi, con trai của Lauren Sanchez với chồng cũ.

Tỷ phú Amazon ăn vận giản dị trong bộ đồ quần jean xanh và áo phông trắng kết hợp với giày thể thao đồng màu. Bà Lauren mặc một chiếc áo len màu be kết hợp với quần jean đen bó sát và đi một đôi dép nâu đơn giản.Bạn gái tỷ phú Amazon khiến dư luận hết hồn khi để mặt mộc, vẻ ngoài không thể kinh khủng hơn trong lần xuất hiện mới nhất - Ảnh 1.

 Tỷ phú Amazon cùng bạn gái ra ngoài ăn sáng tại một quán bình dân.

Bạn gái tỷ phú Amazon khiến dư luận hết hồn khi để mặt mộc, vẻ ngoài không thể kinh khủng hơn trong lần xuất hiện mới nhất - Ảnh 2.

Bà Lauren để mặt mộc khiến nhiều người thất vọng.

Bạn gái tỷ phú Amazon khiến dư luận hết hồn khi để mặt mộc ảnh 3Bạn gái tỷ phú Amazon khiến dư luận hết hồn khi để mặt mộc ảnh 4Bạn gái tỷ phú Amazon khiến dư luận hết hồn khi để mặt mộc ảnh 5Bạn gái tỷ phú Amazon khiến dư luận hết hồn khi để mặt mộc ảnh 6

Theo Daily Mail, tỷ phú Jeff Bezos đã dẫn bạn gái cùng con trai bà đến dùng bữa sáng ở Cora"s Coffee Shoppe, một quán ăn bình dân với mức giá khá rẻ.

Thay vì xuất hiện quyến rũ với những bộ váy nóng bỏng như lần trước, trong lần xuất hiện mới nhất này, bạn gái của tỷ phú Amazon đã khiến nhiều người thất vọng.

Bà Lauren dường như để mặt mộc, khiến gương mặt của bà lộ rõ dấu vết của tuổi tác với làn da chảy xệ, không căng mịn và tràn đầy sức sống cùng đôi môi nhợt nhạt.

Bên cạnh đó, mái tóc rối bù xù, không được trau chuốt, chải đẹp kỹ càng của bà Lauren cũng khiến người tình tỷ phú trông luộm thuộm hơn.

Bạn gái tỷ phú Amazon khiến dư luận hết hồn khi để mặt mộc, vẻ ngoài không thể kinh khủng hơn trong lần xuất hiện mới nhất - Ảnh 5.Bạn gái tỷ phú Amazon khiến dư luận hết hồn khi để mặt mộc, vẻ ngoài không thể kinh khủng hơn trong lần xuất hiện mới nhất - Ảnh 6.

Một số người bình luận rằng họ cảm thấy hết hồn khi nhìn thấy vẻ ngoài kém sắc của bà Lauren với bộ trang phục kém sang để lộ chiều cao khiêm tốn cùng vóc dáng thiếu cân đối của bà.

Nhiều người dùng mạng cho hay, họ tin rằng chắc chắn bà Lauren là một người giỏi việc giường chiếu hoặc sở hữu tính cách đặc biệt nào đó mới khiến tỷ phú giàu nhất thế giới xiêu lòng bởi vẻ ngoài của bà thực sự không hấp dẫn và thậm chí còn xấu hơn cả vợ cũ của ông Jeff Bezos.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ