Bạn gái gửi một tấm hình, thanh niên nhận ra mình bị "mọc sừng" từ chi tiết khó ngờ

Gọi người yêu mãi mà không được, đến lúc có ảnh chụp thì thấy hình ảnh này đây.

Thanh niên phát hiện bị cắm sừng từ chi tiết không ai ngờ.
Thanh niên phát hiện bị cắm sừng từ chi tiết không ai ngờ.

"Mình rối bời quá mọi người ạ. Bọn mình yêu xa, lâu lắm mình không về. Hôm nay mình gọi cô ấy mãi mà không nghe điện. Lúc sau thì nhắn tin bảo đi học về mệt và gửi ảnh cho mình như thế này.

Mình có lo xa quá không nhỉ, hay cái giường chỉ cập kênh thôi. Mong mọi người tư vấn giúp".

Đây là lời chia sẻ của một anh chàng yêu xa. Trong bức ảnh gửi kèm, cô gái nói rằng ngủ ngon mới dậy. Cô đi làm về hơi mệt nên ngủ quên mất.

Nhìn thế này có nên tin không nhỉ?

Nhìn thế này có nên tin không nhỉ?

Tuy nhiên, trong bức ảnh selfie gửi qua, đầu giường cô lại có lót một chiếc gối ở khoảng cách giữa thành giường và bức tường. Nhìn sao cũng thấy hơi vô lý.

Anh chàng đã vô cùng hoang mang, lờ mờ cảm thấy có vấn đề nên mới phải hỏi mọi người để chắc chắn hơn.

Đa số dân mạng đều cho rằng anh chàng có lẽ "mọc sừng" thật rồi. Cái giường cập kênh thì người ta kê đồ vào chân giường chứ chẳng ai lại để gối vào thành như thế cả.

"Cô ấy không ngủ đâu mà đang thức đấy. Chắc vì sợ hành động gây ra tiếng mạnh nên cô phải để cái gối như thế. Chắc hẳn anh chàng này mất bạn gái đến nơi rồi đây. Bị lừa đảo rồi anh ơi", một dân mạng bình luận.

"Từ kinh nghiệm của tôi thì chia buồn với ông. Dù sao yêu xa cũng khó giữ mối quan hệ lúc nào cũng êm ấm lắm", dân mạng khác viết.

Theo Thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.