Bạn có dám bỏ ra 1,7 triệu đồng/giờ để chơi với bò?

Một trang trại ở Mỹ đã mở dịch vụ "chơi với bò" để thư giãn với giá 75 USD/giờ.

Chơi đùa với những con bò hạnh phúc trên cánh đồng cỏ bạt ngàn thật là điều tuyệt vời. Ảnh: INSTAGRAM.
Chơi đùa với những con bò hạnh phúc trên cánh đồng cỏ bạt ngàn thật là điều tuyệt vời. Ảnh: INSTAGRAM.

Thú nuôi bò có mặt ở châu Âu đã một thời gian, nhưng bây giờ nó đã lan sang tận Mỹ. Một trang trại ở ngoại ô New York đang mang đến cho người Mỹ cơ hội thư giãn bằng cách đến gần và ve vuốt những chú bò trên những bãi cỏ xanh mướt yên bình, với giá 75 USD/giờ (tương đương 1,7 triệu đồng).

Nông trại Mountain House, được biết đến là một trang trại xinh đẹp rộng 133 ngàn m2 ở New York. Nơi đây được biết là nơi cung cấp dịch vụ trị liệu bằng cách chơi đùa với ngựa trong chín năm qua. Gần đây, trang trại còn cung cấp thêm dịch vụ "chơi với bò".

Suzanne Vullers, người Hà Lan, chủ trang trại cho biết cô đã mang hai con bò về đây từ năm 2018, sau một chuyến về thăm nhà. Cô nói rằng mình tình cờ biết được lợi ích sức khỏe trong việc ôm ấp bò nên quyết định đưa nó vào "menu" của trang trại.

Bạn có dám bỏ ra 1,7 triệu đồng/giờ để chơi với bò? - ảnh 2

Đây là một cách trị liệu rất phổ biến ở châu Âu. Ảnh: INSTAGRAM.

Bạn có dám bỏ ra 1,7 triệu đồng/giờ để chơi với bò? - ảnh 3

Con bò có vẻ cũng rất hạnh phúc khi được ôm ấp bởi những vị khách. Ảnh: INSTAGRAM.

Được biết, việc trị liệu bằng cách chơi với bò để giảm căng thẳng đã khá phổ biến ở các nước châu Âu như Thụy Sĩ và Hà Lan...và cô Vullers đã rất ngạc nhiên khi nó tương đối xa lạ ở Mỹ.

Vì vậy, cô ấy đã đưa Bonnie và Bella tham gia cùng những chú ngựa thân thiện của họ và giúp du khách thư giãn như một phần của những gì nông trại gọi là "trãi nghiệm ngựa và bò".

"Thành thật mà nói, chúng tôi không biết rằng nó còn quá xa lạ ở Mỹ. Rất nhiều người đã quen với việc trị liệu với chó hoặc mèo nhưng ít khi biết rằng nó cũng hiệu quả đối với những động vật lớn hơn như bò, ngựa", cô Vullers nói với đài CNN.

Bạn có dám bỏ ra 1,7 triệu đồng/giờ để chơi với bò? - ảnh 4

Du khách phải trả 75 USD/giờ để chơi với những chú bò. Ảnh: INSTAGRAM.

Bắt đầu từ mùa xuân năm 2018, hai cô bò trong trang trại, Bonnie và Bella, được làm quen với khách hàng. Trang trại cũng chỉ cung cấp một hoặc hai buổi âu yếm bò mỗi ngày, và giới hạn ở khoảng hai người. Với 75 USD, tương đương hơn 1,7 triệu đồng, những người khách có thể dành một tiếng chơi đùa với người bạn mới.

Họ có thể đi bộ lang thang trên cánh đồng cỏ hoặc ngồi một chỗ và ôm ấp hai cô bạn bốn chân.

Bạn có dám bỏ ra 1,7 triệu đồng/giờ để chơi với bò? - ảnh 5

Khách đến chơi với bò cũng phải qua đợt xét tuyển để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những chú bò. Ảnh: INSTAGRAM.

“Đây là một cách tuyệt vời để chánh niệm”, những người khách của cô Vullers cho biết.

Tuy nhiên, chỉ người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên mới được tham gia vào trải nghiệm thú vị này. Ngoài ra, chủ sở hữu nhấn mạnh rằng trang trại của họ không phải là một vườn thú cưng và du khách muốn tham gia trải nghiệm ngựa và bò phải qua kiểm tra.

Mỗi buổi gặp gỡ phải được lên lịch trước, và khách tham quan cam kết không can thiệp vào cuộc sống tự nhiên của bò.

Theo Plo.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ