Bắn chết "người yêu" tại phòng ngủ rồi tự sát

Sáng nay đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng tại xã Thống Nhất (Hoành Bồ, Quảng Ninh) khiến 2 người tử vong.

Bắn chết "người yêu" tại phòng ngủ rồi tự sát

Theo đó, khoảng 4 giờ sáng nay, một nam thanh niên da xông vào nhà của gia đình ông và Phôi - Lan tại thôn Chợ (xã Thống Nhất) và dùng súng bắn chết con gái ông Phôi là chị Nguyễn Thị Yến tại phòng ngủ của chị Yến.

Người dân sống gần hiện trường cho biết: Đầu giờ sáng, ông Phôi mở cửa và đi ra khỏi nhà từ sáng sớm và có một nam thanh niên xông vào nhà. Lúc này trong nhà có mẹ chị Yến là bà Lan cùng em trai chị Yến đang ở tầng dưới.

Khi thấy thanh niên này vào nhà, bà Lan cùng con trai đã ngăn cản nhưng thanh niên này vẫn thẳng lên tầng trên phòng chị Yến đang ngủ.

Một lúc sau, người nhà nghe thấy có tiếng súng nổ nên chạy lên phòng chị Yến. Lúc này, tại hiện trường chị Yến tử vong cùng với người thanh niên này.

Danh tính của thanh niên này đã được nhân chứng tiết lộ, đó là người quen của chị Yến, tên là Tùng, hiện công tác tại trại giam Đồng Vải (thuộc Tổng cục 8, Bộ Công an).

Được biết chị Yến đã có gia đình nhưng hiện tại chị Yến cùng con về ở nhà bố mẹ đẻ sinh sống và hai người được cho là có quan hệ tình cảm với nhau.

Theo Pháp luật VN

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ