Bạc tóc vì tập thể hình

Mặc dù Aleksandra Rudenko đã rất nỗ lực để có được ngoại hình cơ bắp như hiện tại nhưng mái tóc hoa râm già nua của cô đang là bắng chứng tố cáo sự coi thường sức khỏe.

Bạc tóc vì tập thể hình

Nổi tiếng với nhiều thành tích trong bộ môn thể hình, vận động viên người Nga Aleksandra Rudenko vẫn luôn gây ấn tượng nhờ hình thể cơ bắp đẹp tựa điêu khắc. Nhưng mới đây, trước thềm giải thi đấu Vô địch Hình thể thế giới, nữ vận động viên mới 24 tuổi này lại khiến biết bao người hâm mộ phải hoảng sợ trước sự thay đổi của cô. Họ cho rằng vẻ già nua chính là bằng chứng cho việc Aleksandra đang tự hủy hoại sức khỏe của chính mình.

151125lcthehinh2-25d0a
Aleksandra ở năm 2014 (trái) và 2015 (phải).

So với bức ảnh cách đây 1 năm, Aleksandra của hiện tại đã có phần cơ bắp hơn trước. Nét mặt tươi tắn và mái tóc vàng nữ tính trước kia đã bị thay thế bởi khuôn mặt của một phụ nữ trung tuổi và mái tóc hoa râm xơ xác như chổi rơm.

Sự thay đổi quá đỗi nhanh chóng này đã khiến người hâm mộ không khỏi giật mình hoảng hốt. Họ bắt đầu chỉ trích về việc Aleksandra đã quá đặt nặng thành tích và ngoại hình "đã có tuổi" liệu có đáng để hy sinh như vậy không.

Đáp lại phản ứng của người hâm mộ, cô gái đến từ thành phố Novosibirsk, Nga khẳng định, kiểu tóc bạc đó chỉ là tạo hình cho loạt ảnh chuẩn bị trước cuộc thi sắp diễn ra tại thành phố Budapest, Hungary vào tháng này. Chia sẻ thêm về hành trình luyện tập gian nan của mình, Aleksandra cho biết, nửa đầu năm 2015, cô liên tục bị stress và áp lực vì thiếu cân. Tuy nhiên, hiện tại, cô đã đạt tiêu chuẩn để đo tài với những vận động viên khỏe nhất thế giới.

151125lcthehinh3-25d0a
Ngoại hình của Aleksandra có vẻ già hơn nhiều so với năm ngoái.

151125lcthehinh1-25d0a
Trước khi tìm đến với bộ môn thể hình, đây từng là một cô gái nữ tính.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ