Bác tin đồn chủ doanh nghiệp thủy sản bị cướp, hiếp ở Sóc Trăng

Nhiều người dân Sóc Trăng rộ tin, rằng có bà chủ doanh nghiệp thủy sản ở xã Gia Hòa 1, huyện Mỹ Xuyên bị bọn cướp hãm hiếp. Tuy nhiên, công an xác định đây là tin đồn thất thiệt.

Bác tin đồn chủ doanh nghiệp thủy sản bị cướp, hiếp ở Sóc Trăng
Bac tin don chu doanh nghiep thuy san bi cuop, hiep o Soc Trang - Anh 1

Vài ngày gần đây, người dân ở xã Gia Hòa 1 (Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) kể với nhau rằng bà chủ vựa tôm ở ấp Tam Hòa khi đi tập thể dục lúc rạng sáng đã bị nhiều thanh niên cướp giật dây chuyền.

Họ còn nói rằng, dây chuyền mà bà chủ vựa thủy sản bị giật nặng đến 4 lượng vàng và nạn nhân bị bọn cướp hãm hiếp.

Trưa 22.9, một số nhà báo đến xã Gia Hòa 1 để tìm hiểu sự thật thì cán bộ địa phương xác nhận rằng ở ấp Tam Hòa không có vụ cướp nào xảy ra trong những ngày gần đây.

Duy nhất có 1 vụ giật dây chuyền nhưng xảy ra 1 năm trước và nạn nhân là con dâu của chủ DNTN Hiền Tiên, chuyên kinh doanh thủy sản.

Trò chuyện với phóng viên, chủ doanh nghiệp này xác nhận vụ người thân bị giật dây chuyền là sự thật, xảy ra 1 năm trước. Sợi dây chuyền bị giật nặng 4 chỉ chứ không phải 4 lượng.

Công an huyện Mỹ Xuyên xác nhận không có vụ cướp giật nào gần đây ở Gia Hòa 1. Vì vậy, đây là tin đồn thất thiệt và có thể vụ giật dây chuyền năm trước đã được "thêu dệt" đến nay.

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ