Bác sỹ nha khoa Hàn Quốc 50 tuổi gây sốt với vẻ ngoài như cô gái 25

 Lee Su Jin hiện đang là giám đốc điều hành một phòng khám nha khoa tại Hàn Quốc. Dù đã ở tuổi ngũ tuần, nhưng bác sỹ Lee luôn khiến người khác bất ngờ với vẻ ngoài chẳng khác gì một cô gái… 25 tuổi.

Bác sỹ nha khoa Hàn Quốc 50 tuổi gây sốt với vẻ ngoài như cô gái 25

Bac sy nha khoa Han Quoc 50 tuoi gay sot voi ve ngoai nhu co gai 25 hinh anh 1

 Dù ở tuổi ngũ tuần nhưng bác sỹ Lee nhìn như cô gái 25 tuổi. (Nguồn: Gistmania).

Lee Su Jin hiện đang là giám đốc điều hành một phòng khám nha khoa. Cô đã gắn bó với sự nghiệp “răng miệng” này 25 năm kể từ khi tốt nghiệp xong Đại học Quốc gia Seoul.

Dù đã ở tuổi ngũ tuần, nhưng bác sỹ Lee luôn khiến người khác bất ngờ với vẻ ngoài chẳng khác gì một cô gái… 25 tuổi. 

Chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình, Lee cho biết bà luôn giữ một chế độ ăn vô cùng lành mạnh và thường xuyên luyện tập chăm chỉ. Nhưng theo bà, lý do lớn nhất nằm ở chỗ bà sở hữu…gen tốt. Trong những bức hình chụp bên cạnh con gái mình, nhiều người lầm tưởng rằng họ là chị em.

Lee Su Jin là khách mời thường xuyên trên show truyền hình mang tên “Chung giường; Khác Mộng ước,” chuyên tháo gỡ những vướng mắc của các bậc cha mẹ trong gia đình. Thậm chí, cuộc sống của hai mẹ con còn trở thành một tập truyện trên show truyền hình trên.

Con gái Lee than phiền rằng bà bắt đầu trở nên nghiện mạng xã hội, trong khi Lee lý giải rằng bà trở nên như vậy do con gái đã ngừng gần gũi mẹ kể từ khi lên trung học.

Bac sy nha khoa Han Quoc 50 tuoi gay sot voi ve ngoai nhu co gai 25 hinh anh 2

 Nhìn bức ảnh này, nhiều người tưởng đây là hai chị em chứ không phải hai mẹ con. (Nguồn: Gistmania).

Tuy nhiên rất may mắn, cả hai mẹ con đã cùng giải quyết những khúc mắc và thân thiết trở lại sau khi cùng tham gia show truyền hình.

Theo vietnamplus.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.