Bác sĩ U23 Việt Nam báo tin vui về tình hình sức khỏe các cầu thủ

Bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết các cầu thủ quan trọng như Đình Trọng, Quang Hải hay Tiến Dũng đều không gặp phải vấn đề nào quá nghiêm trọng.

Bác sĩ U23 Việt Nam báo tin vui về tình hình sức khỏe các cầu thủ

Trong buổi tập diễn ra vào chiều nay (15/3), bác sĩ Trần Anh Tuấn của ĐT U23 Việt Nam đã có buổi trả lời phỏng vấn báo chí. Trong những ngày gần đây, tình hình sức khỏe của các cầu thủ U23 Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là các ca chấn thương của những cầu thủ trụ cột.

Cập nhật về tình hình của U23 Việt Nam, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết: "Trong đợt tập trung lần này, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra tổng thể các cầu thủ. Đã có 3 người phải nói lời chia tay với đội là Lâm Quý (bị đứt cơ đùi phải), Trần Thành (chấn thương sụn đầu gối) và Trọng Huy (chấn thương cơ đùi trái). Với Đình Trọng thì cậu ấy đã được mổ nội soi ở Hàn Quốc được 2 tháng. Kết quả chụp phim lại cho thấy Đình Trọng vẫn bị phù nề nhẹ ở cổ chân, nhưng vẫn có thể tập luyện và thi đấu ở vòng loại U23 châu Á 2020".

Vào buổi tập sáng nay, theo ghi nhận của các phóng viên thì tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải đã phải tập riêng chứ không tham gia giáo án cùng các đồng đội. Điều này đã khiến nhiều người lo lắng khi Quang Hải là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang-seo. Chia sẻ về thể trạng của Quang Hải, bác sĩ Tuấn khẳng định tiền vệ của CLB Hà Nội không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng.

"Về trường hợp của Quang Hải, sức khỏe của cậu ấy vẫn rất tốt, chỉ cần nghỉ ngơi, điều chỉnh trong khoảng 1,2 ngày là có thể tập luyện và thi đấu bình thường. Bên cạnh đó, Tiến Linh thì chẩn đoán là bị chấn thương ở phần khớp và dây chằng sụn chêm ở đầu gối trái. Chúng tôi vẫn đang tiến hành điều trị và sẽ phải hội chẩn lại trong một vài ngày tới. Tiến Linh cần phải được kiểm tra thêm để biết liệu cậu ấy có thể thi đấu trong thời gian sắp tới hay không, nhưng dự kiến thì cậu ấy sẽ mất 1 tuần mới có thể tập luyện lại bình thường".

Bác sĩ của ĐT U23 Việt Nam cũng nói thêm: "HLV Park Hang-seo yêu cầu luôn phải theo dõi sát sao và phải trao đổi để đưa ra những giáo án phù hợp cho riêng từng cầu thủ, như là Quang Hải hay Đình Trọng. Chấn thương của Đình Trọng chỉ là vấn đề nhỏ, không đáng kể. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng chỉ chấn thương nhẹ ở gân duỗi cổ tay".

Vào ngày mai (16/3), ĐT U23 Việt Nam sẽ có một trận giao hữu với ĐTQG Đài Loan vào lúc 19h00 trên SVĐ Hàng Đẫy. Vì các lý do chiến thuật, trận đấu này sẽ đá kín và hạn chế hoàn toàn việc tác nghiệp của các phóng viên.

Theo thethao247.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ