Bạc Liêu: Nhiều phần quà, học bổng đến với HS nghèo huyện Hòa Bình

GD&TĐ - Ngày 4/4, tại Trường Tiểu học Hòa Bình A (Thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình, Bạc Liêu), Tỉnh Đoàn Bạc Liêu phối hợp với Báo Thiếu Niên Tiền Phong, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên miền Nam cùng nhà tài trợ tổ chức Chương trình trao quà cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện.

Đại diện các cơ quan, nhà tài trợ trao học bổng, quà cho HS nghèo huyện Hòa Bình, Bạc Liêu
Đại diện các cơ quan, nhà tài trợ trao học bổng, quà cho HS nghèo huyện Hòa Bình, Bạc Liêu

Với chủ đề “Vì hạnh phúc trẻ thơ”, chương trình đã trao tặng 5 suất học bổng Vừ A Dính cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vượt khó học giỏi (mỗi suất 1 triệu đồng); trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh hoàn cảnh gia đình khó khăn (mỗi chiếc trị khoảng 1,2 triệu đồng); trao 450 suất quà (mỗi suất trị giá 400 ngàn đồng). Tổng các phần quà, học bổng trị giá trên 200 triệu đồng.

Theo bà Trần Thị Mộng Thi  - Bí thư Huyện đoàn Hòa Bình (Bạc Liêu): Những suất quà từ chương trình sẽ tạo động lực, niềm tin cho các em học sinh yên tâm, nỗ lực vươn lên trong học tập, sống có lý tưởng và trách nhiệm với quê hương, đất nước.

Đồng thời, hy vọng trong thời gian tới, huyện Hòa Bình tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ của các nhà tài trợ, mạnh thường quân nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh vượt khó học giỏi, trở thành người có ích cho xã hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.