Bạc Liêu: Đắm tàu đi hội Nghinh ông, nhiều người thương vong

GD&TĐ - Vào khoảng 10 giờ ngày 6/4, tại Cảng cá Gành Hào (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) đã xảy ra vụ tai nạn chìm tàu nghiêm trọng khiến nhiều người chết và thương vong, trong đó có học sinh.

Con tàu bất ngờ lật úp
Con tàu bất ngờ lật úp

Một người tên N.C.Đ đi trên chiếc tàu phía trước chiếc tàu bị đắm - cho biết: “Vừa nghe tri hô tàu chìm quay lại thấy tàu úp xuống nước rồi, sự việc xảy ra quá đột ngột khiến ai nấy cũng bàng hoàng”.

Được biết chiếc tàu gặp nạn là một trong những chiếc tàu tham gia Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải diễn ra vào từ ngày 4 - 6/4.

Nhiều nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện
Nhiều nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện

Sau khi tàu bị đắm, lực lượng chức năng phối hợp với người dân tổ chức cứu nạn, trục vớt những nạn nhân đuối nước. Theo lực lượng chức năng và người dân cho biết, nguyên nhân được xác định là do tàu chở quá tải trọng, tàu nghiêng nên bị lật.

Thời điểm xảy ra tai nạn trên tàu có khoảng 39 người bao gồm cả trẻ em và học sinh. Tính đến 14 giờ cùng ngày, tất cả 39 người bị nạn trên tàu đã được cứu hộ, đưa lên bờ.

Trong đó 25 người khỏe mạnh hoàn toàn, đã trở về nhà, 14 người bị thương được đưa vào các bệnh viện huyện Đông Hải, thị xã Giá Rai và đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu.

Đã có 2 nạn nhân tử vong (là học sinh trường THPT tại thị trấn Gành Hào, Bạc Liêu).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ