Bắc Đẩu Công Lý là ai?

Nghệ sĩ Công Lý năm nay 44 tuổi, sống tại Hà Nội, hiện đang hẹn hò với người đẹp Ngọc Hà.

Bắc Đẩu Công Lý là ai?
Bac Dau Cong Ly la ai? - Anh 1

Bắc Đẩu Táo Quân Công Lý là ai, sự nghiệp, gia đình

Bắc Đẩu Táo Quân Công Lý là ai, sự nghiệp, gia đình?

Tiểu sử nghệ sĩ Công Lý

Bac Dau Cong Ly la ai? - Anh 2

Nghệ sĩ Công Lý.

Nghệ sĩ Công Lý sinh ngày 16/10/1973, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Anh là một trong những nghệ sĩ ưu tú, diễn viên, danh hài trong làng nghệ thuật Việt Nam. Hiện đang là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội, anh được biết đến nhiều nhất với các vai hài trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần" và đặc biệt là vai diễn Bắc Đẩu trong "Gặp nhau cuối năm".

Tốt nghiệp trung học phổ thông, Công Lý đứng trước những sự lựa chọn nghề nghiệp. Anh đăng kí dự thi trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đơn giản vì nghĩ nếu thi đậu vào trường, đồng nghĩa có thể tha hồ xem phim.

Tuy nhiên, đến sát ngày thi những người bạn cùng đăng ký thi cùng anh đột ngột bỏ ngang. Và chính trong những ngày thi, Công Lý mới bắt đầu biết nôm na khái niệm diễn viên là gì và phải làm những gì. Sau khi tốt nghiệp, anh về đầu quân cho Nhà hát kịch Hà Nội và trải qua những thăng trầm trong nghề diễn.

Công Lý và các bộ phim truyền hình tham gia

Công Lý còn được biết đến qua các vai diễn như: Khoái trong bộ phim truyền hình nhiều tập "Gió làng Kình", vai Hòa trong vở kịch "Điện thoại di động", vai trưởng phòng trong "Ơn giời cậu đây rồi" (chiếm Huy chương vàng tại Hội diễn Sân khấu Chuyên nghiệp toàn quốc 2009). Anh được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú vào ngày 3/4/2012.

Công Lý và 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ

Bac Dau Cong Ly la ai? - Anh 3

Công Lý và Thảo Vân mặn nồng một thời.

Nghệ sĩ Công Lý đã trải qua 3 đời vợ và tất cả đều đổ vỡ. Những thông tin về người vợ đầu tiên của Công Lý cũng ít được anh nhắc đến. Theo một số nguồn tin, vợ đầu của Công Lý công tác tại Đài truyền hình Việt Nam.

Người vợ đầu của Công Lý được đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Về hình thức, nhiều người thừa nhận chị có khuôn mặt rất ưa nhìn. Thế nhưng, Công Lý và vợ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên thường xuyên lục đục. Hai người đã có với nhau một con gái, sinh 2001. Vợ cũ của anh cũng đã tái hôn và đang có con nhỏ.

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, năm 2004, Công Lý cưới MC Thảo Vân khi hẹn hò chỉ trong vòng 2 năm. Mối tình giữa Công Lý và Thảo Vân cũng tốn không ít giấy mực của báo chí một thời. Bởi về mặt tuổi đời, Công Lý kém Thảo Vân, anh lại đã trải qua một lần tan vỡ và họ quen nhau không lâu sau khi anh ly hôn. Điều này khiến cho nhiều khán giả nghi ngờ Thảo Vân là người thứ 3 chen vào cuộc sống gia đình Công Lý.

Bac Dau Cong Ly la ai? - Anh 4

Người vợ thứ 3 của Công Lý cũng đã chấm dứt cuộc sống hôn nhân với anh sau 5 năm chung sống.

Nói về lý do chia tay, Công Lý từng bộc bạch với báo chí rằng: "Không có một lý do nào hết, đến bây giờ tôi và Vân cũng không thể đưa ra được lý do vì sao chia tay". Dù đã chia tay 5 năm nhưng Thảo Vân vẫn luôn coi Công Lý là một người bạn của mình. “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn”, Thảo Vân cho biết. Công Lý và Thảo Vân cũng có 1 đứa con chung tên gọi Bé Tít và hiện đang ở với mẹ.

Người vợ thứ 3 của Công Lý là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng tên là Tuệ Minh. Tuy nhiên, sau 5 năm chung sống và chưa làm đám cưới hiện cả hai đã đường ai nấy đi.

Công Lý chuẩn bị làm đám cưới với người đẹp Ngọc Hà top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam

Bac Dau Cong Ly la ai? - Anh 5

Hình ảnh Công Lý và Ngọc Hà.

Người phụ nữ thứ 4 bước vào cuộc đời Công Lý có tên là Ngọc Hà – người đẹp từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam, hiện đang là phóng viên trong một tờ báo. Dù đã yêu nhau khá lâu nhưng gần đây, nghệ sĩ Công Lý mới xác nhận việc có bạn gái mới.

Trong chia sẻ mới đây, Công Lý cho biết: “Tôi sẵn sàng công khai có bạn gái bởi chúng tôi không có gì phải né tránh cả”. Nam diễn viên còn cho biết, bạn gái anh hiện đang là một phóng viên. Hiện cả hai đang rất hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Theo Giao Thông

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.