Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm mai trời trở rét, vùng núi rét đậm

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm mai trời trở rét, vùng núi rét đậm

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo: Khoảng chiều mai (11/1), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ, tối và đêm mai ảnh hưởng đến phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, chiều và đêm mai (11/1) ở Bắc Bộ có mưa, mưa rào. Từ đêm 11/1, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào.

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ đêm 11/01 trời trở rét, riêng các tỉnh vùng núi phía Bắc ngày 12/1 có rét đậm.

Từ chiều mai (11/1), gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ đêm mai, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) và vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Khu vực Hà Nội, đêm nay và ngày mai dự báo nhiệt độ thấp nhất 20-22 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-27 độ. Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Tuy nhiên, đến chiều tối và đêm mai (11/1) có lúc có mưa, trời trở rét.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.