Ba thí sinh ở Quảng Bình được miễn thi

GD&TĐ - Trưa ngày 26/6, thông tin nhanh từ sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cho biết, trong buổi thi sáng nay tại các điểm thi đều diễn ra bình thường, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế. Trong số thí sinh dự thi sáng nay có 3 thí sinh được miễn thi.

Nhân viên công ty Honda Hưng Phát tại Quảng Bình  đưa đón thí sinh tham dự kỳ thi ở xa miễn phí trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT quốc gia
Nhân viên công ty Honda Hưng Phát tại Quảng Bình đưa đón thí sinh tham dự kỳ thi ở xa miễn phí trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT quốc gia

Cụ thể, môn Vật lí có 10 thí sinh vắng thi; môn Hoá và môn Sinh có 11 thí sinh vắng thi trong đó có 3 thí sinh được diện miễn thi.

Theo ghi nhận của PV, trong buổi thi sáng nay tại các điểm trường ở Tp. Đồng Hới diễn ra nghiêm túc, thời tiết buổi sáng có mưa nhỏ, trời dịu mát.

Ngay từ sáng sớm, trên địa bàn Tp. Đồng Hới đã có cơn mưa nhỏ
Ngay từ sáng sớm, trên địa bàn Tp. Đồng Hới đã có cơn mưa nhỏ

Đồng hành cùng kỳ thi này đó chính là sự quan tâm của toàn xã hội. Nhiều tổ chức, cá nhân đã tự nguyện hỗ trợ thí sinh bằng tất cả những gì nằm trong khả năng của mình.

Nhiều quán ăn xung quanh khu vực trường THPT Đào Duy Từ đã cam kết với nhà trường tự nguyện giảm giá bữa ăn đối với thí sinh và phụ huynh trong những ngày diễn ra kỳ thi.

Lực lượng tình nguyện trong chương trình “tiếp sức mùa thi” do Tỉnh Đoàn Quảng Bình tổ chức đã phát huy tối đa hiệu quả hoạt động hỗ trợ và giúp đỡ thí sinh cũng như phụ huynh ngoài trường thi.

Cứu hộ xe máy miễn phí đối với phụ huynh và học sinh nếu xảy ra sự cố trên đường đến trường thi.
Cứu hộ xe máy miễn phí đối với phụ huynh và học sinh nếu xảy ra sự cố trên đường đến trường thi. 

Anh Đào Văn Thanh, quản lý chi nhánh công ty Hưng Phát tại Quảng Bình chia sẻ: Với mong muốn được giúp đỡ hỗ trợ thí sinh và người nhà giảm bớt những vất vả, áp lực trong kỳ thi THPT quốc gia, nhân viên công ty đã có mặt tại một số điểm thi để cấp phát nước uống, đưa đón thí sinh miễn phí và đặc biệt làm công tác cứu hộ xe máy cho các trường hợp xe thí sinh và người nhà gặp sự cố.

Việc làm này với mong muốn các thí sinh và phụ huynh an tâm hơn để các thí sinh có kết quả làm bài thi tốt nhất trong kỳ thi này… anh Thanh cho biết.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ