Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái

GD&TĐ - Michelle Nhu được khen xinh đẹp và tràn đầy sức sống trong các bức hình chụp cùng các con.

Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái
[Caption]s

Michelle Nhu,28 tuổi, là một người mẫu tự do sống tại Torrance, California, Mỹ.

Michelle mang hai dòng máu Philippines và Việt Nam. Cô được biết đến năm 2012 qua những bức ảnh nóng bỏng đăng trên mạng xã hội nhưng chỉ thực sự nổi tiếng sau khi chia sẻ các hình ảnh chụp cùng với hai cô con gái.

Michelle ăn chay trường.Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm sau hai lần sinh nở. ChồngMichelle làJon Jovellanos, 35 tuổi, là nhà sản xuất kiêm quay phim sinh ra ở Canada. Anh chính là tác giả của nhiều bức ảnh chụp mẹ conMichelle.

Michelle ăn chay trường.Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm sau hai lần sinh nở. Chồng Michelle làJon Jovellanos, 35 tuổi, một nhà sản xuất kiêm quay phim sinh ra ở Canada. Anh chính là tác giả của nhiều bức ảnh chụp mẹ conMichelle.

Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái - 2
[Caption]s

Bà mẹ gốc Việt sở hữu hai tài khoản Instagram: một mang tên Michelle Nhu, một dành cho hai em bé, đều thu hút lượng lớn người theo dõi.

[Caption]s

Hai con gái của Michelle Như thích chụp ảnh cùng mẹ. Các bé biết tạo dáng và phối hợp ăn ý. Bé lớn 4 tuổi mang nhiều nét phương Tây trong khi cô út 6 tháng tuổi có vẻ đẹp châu Á.

[Caption]s

Những bức hình được yêu thích hơn cảtrên Instagram củaMichelle là ảnh selfie cùng con gái út, bé Jayla. Cô bé mặc đồ đôi với mẹ, nằm trên giường và ghé đầu "tự sướng".

[Caption]s

Thỉnh thoảnghai mẹ con trở thành những người mẫu nghiệp dư trước ống kính của bố. Ở Michelle toát lên vẻ đẹp mặn mà và hạnh phúc.

[Caption]s

Bà mẹ Mỹ gốc Việt thường dành cho con những dòng đầy âu yếm trên trang cá nhân. Dưới một bức ảnh chụp cùng con gái út, cô bình luận: "Sau tất cả, đây mới chính là điều ngọt ngào, đơn giản và chân thực nhất của cuộc sống".

[Caption]s

Hay về "công chúa" lớn, Michelle viết: "Mẹ muốn ở bên con trong những ngày mẹ không thể hiểu nổi chính mình".

[Caption]s

Michelle khiến những bà mẹ thích diện đồ đôi cùng con gái "phát cuồng". Cô đầu tư tỉ mỉ các trang phục mặc cùng Jayla. Bé như phiên bản mini của mẹ, từ váy áo, kiểu tóc tới phụ kiện.

[Caption]s

Jayla còn nhỏ nên kiểu tạo dáng duy nhất của cô bé là ghé đầu vào vai mẹ. Đôi lúc trông bé "nghiêm nghị" hoặc không cười nhưng vẫn khiến người xem "tan chảy".

Bạn không bao giờ biết mình kỳ quặc thế nào cho đến khi sinh ra một đứa trẻ, Michelle viết.

"Bạn không bao giờ biết mình kỳ quặc thế nào cho đến khi sinh ra một đứa trẻ", Michelle viết.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ