Bà mẹ đau đầu vì "vật lạ" xuất hiện trong phòng con gái

GD&TĐ - Một bà mẹ sống ở Anh bỗng nhiên mất ăn mất ngủ vì một vật tự nhiên xuất hiện trên trần nhà phòng của cô con gái, Mirror đưa tin.

Bà mẹ đau đầu vì "vật lạ" xuất hiện trong phòng con gái

Do không xác định được vật lạ đó là thứ gì nên bà mẹ đã quyết định để cô con gái qua ngủ chung với mình cho đến khi chồng bà đi công tác trở về.

Bà mẹ đau đầu vì vật lạ xuất hiện trong phòng con gái - Ảnh 1.

Vật lạ xuất hiện trong phòng cô bé gái. Ảnh: Mirror

Bà mẹ kể rằng cô con gái nhỏ của bà bỗng dưng phát hiện một vật lạ nằm trên trần nhà phòng của cô bé. Nó khoảng từ 3-5 cm, màu đen đen nâu nâu và trông không giống bất cứ thứ gì mà bà từng thấy.

Quá lo lắng, người phụ nữ này đã đăng bức hình lên một diễn đàn cha mẹ để hòng giải tỏa được sự lo lắng của mình. Nhưng có vẻ, điều này càng khiến cô hoang mang hơn.

Chồng tôi vừa đi công tác trong ba ngày và chỉ có tôi và cô con gái ở nhà một mình. Mới đây, chúng tôi phát hiện thứ này trên trần nhà trong phòng của con gái... Một cái tổ ư? Nó khoảng 5x3 cm. Hãy cứu chúng tôi với" - bà mẹ viết trên diễn đàn.

Khi thông tin được đưa lên, có rất nhiều người tỏ ra kinh hãi trước vật lạ đó, và hầu như cũng không một ai đưa ra câu trả lời hợp lý vật lạ đó là gì.

Bà mẹ đau đầu vì vật lạ xuất hiện trong phòng con gái - Ảnh 2.

Vật lạ dính chặt vào tường. Ảnh: Mirror

"Ôi chúa ơi, tôi thật sự không biết nó là gì nhưng hiện bạn vẫn sống chung với nó thì bạn thật sự quá dũng cảm" - một người viết.

"Nếu nó xuất hiện trong nhà tôi, chắc tôi sẽ đốt nguyên căn nhà quá" - một người khác hài hước.

Một số người khác thì cho rằng nên đập nó ra để xem bên trong nó là gì. Tuy nhiên, người phụ nữ nói rằng cô cũng từng có ý định đập nó ra nhưng nếu bên trong đó là gì đó kinh khủng thì cô và con gái sẽ không biết phải làm gì tiếp theo.

Một người khác thì nghĩ rằng nó đơn thuần là một con ốc sên, hay đại loại là một tổ ong dính vào tường và mọi việc sẽ đâu vào đấy nên khuyên hai mẹ con đừng sợ hãi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ