Bà giúp việc nhà hàng xóm nhanh mồm nhanh miệng vô tình tiết lộ sự thật sốc về chồng tôi

Chồng tôi không phải kiểu người lãng mạn nhưng anh vẫn chăm sóc mẹ con tôi chu đáo. Thế mà bây giờ chúng tôi lại có nguy cơ đường ai nấy đi vì anh trót có tình cảm với cô hàng xóm xinh đẹp.

(Ảnh minh họa).
(Ảnh minh họa).

Bố mẹ mất sớm, từ nhỏ tôi đã phải ở với chú thím nên có thể nói tôi lớn lên trong một môi trường vô cùng khắc nghiệt. Cũng chính vì vậy mà tôi quyết tâm ra thành phố học tập rồi ở lại làm việc chứ chẳng may mảy suy nghĩ sẽ về quê.

Chồng tôi cũng có hoàn cảnh tương tự. Nhưng anh may mắn hơn khi được vợ chồng một người bạn thân của bố anh nhận làm con nuôi.

Có lẽ sự đồng cảm về hoàn cảnh và xuất thân đã khiến chúng tôi dễ dàng tâm sự và thấu hiểu nhau hơn. Không những thế, cả 2 đều là mẫu người chăm chỉ, kiên trì nên lại ngày càng gắn bó với nhau hơn.

Vì vậy mà năm tôi 29 tuổi, chúng tôi đã quyết định về chung một nhà. Khi đó vợ chồng tôi đều độc lập về mặt kinh tế nên cuộc sống khá thoải mái, chúng tôi mua một căn chung cư vừa phải ngay sau đám cưới.

Năm đầu tiên trong cuộc sống hôn nhân của tôi khá bình thường. Chồng tôi không phải mẫu đàn ông lãng mạn, không khéo léo nhưnganh chăm sóc vợ rất cẩn thận, bao nhiêu việc nhà anh đều giành làm hết.

Đến khi tôi sinh được một cậu con trai giống bố y như đúc, anh lại càng ân cần hơn với vợ. Bạn bè, những người xung quanh đều không ít lần ghen tị với cuộc sống của vợ chồng tôi.

Hàng xóm của chúng tôi đều là gia đình trẻ hoặc những người độc thân trẻ trung nên rất dễ chịu và thân thiện. Duy chỉ có My, cô nàng xinh đẹp, thân hình quyến rũ ở căn đối diện nhà chúng tôi là ít giao lưu với ai. Lúc đó tôi chỉ nghĩ đó là cách sống của mỗi người nên không để ý quá nhiều. Nào ngờ chính chồng tôi lại vướng vào lưới tình với cô ta.

Do đặc thù công việc nên chồng tôi hay phải đi công tác và hôm đó anh phải đi Vũng Tàu, chuyến đi kéo dài 1 tuần. Trước khi đi anh còn cẩn thận chuẩn bị cho vợ bữa sáng ngon lành nên tôi chẳng mảy may nghi ngờ gì.

Suốt thời gian vắng nhà, chồng tôi rất ít khi gọi điện về mà chỉ nhắn vài tin hỏi han tình hình và con cái mà thôi. Tôi không thắc mắc gì chuyện này bởi từ trước đến nay anh vẫn thế.

Tuy nhiên, sáng chủ nhật đẩy xe cho con đi dạo dưới sân chơi chung, tôi gặp bà giúp việc nhà My. Trái ngược với chủ, bà rất niềm nở và hỏi han tôi:

- Anh nhà cô đi công tác bao giờ về đấy?

- Ơ. Sao bác biết chồng cháu đi công tác ạ?

- Thế không phải anh ấy đi cùng cô My nhà tôi à? Tôi tưởng 2 người có công việc làm ăn chung nên đi cùng mà. Mà cái cô My này, bảo với tôi đi 2 ngày mà giờ hết tuần rồi vẫn chưa về. Tôi đang định gọi đây.

Thấy mặt tôi biến sắc nên bà giúp việc nhà hàng xóm đã biết mình lỡ lời, vội chào 2 mẹ con tôi rồi đi lên nhà.

Tôi cũng nhanh chóng đưa con về rồi lấy điện thoại gọi chồng, kiểm tra xem bao giờ anh về. Anh bảo đang chuẩn bị lên máy bay nên tôi vẫn còn thời gian lấy lại bình tĩnh để làm rõ mọi chuyện.

53
(Ảnh minh họa)

Đón chồng trở về, tôi chỉ để anh thay quần áo rồi bảo anh vào nhà nói chuyện:

- Anh đi công tác với ai?

- Anh đi một mình chứ đi với ai. Mà sao em lại hỏi thế?

- Anh không phải giấu nữa. Em biết hết mọi chuyện rồi. Chỉ chờ câu trả lời của anh xem như thế nào thôi.

- Em... Em biết chuyện gì?

- Những việc anh đã làm sau lưng em.

Sau đó bị tôi dồn ép, cuối cùng chồng cũng thừa nhận mối tình vụng trộm với cô hàng xóm. Chồng liên tục xin lỗi, anh kể thời gian tôi mang bầu, sinh con phải kiêng cữ lâu, anh cảm thấy khó chịu. Ban đầu, My tấn công trước còn anh chỉ định qua đường cho vui thôi nhưng ngày càng không dứt ra được.

Đau đớn hơn, chồng tôi thừa nhận đã yêu My rất nhiều và chuyến đi vừa rồi là họ đi du lịch chứ chẳng có công tác gì ở đây cả. Thậm chí chồng tôi còn mặt dày mong tôi cho thời gian để anh ta suy nghĩ và lựa chọn giữa vợ và người tình.

Anh ta có quyền lựa chọn còn ai sẽ chọn hạnh phúc cho mẹ con tôi đây?

Không chấp nhận sự lừa dối trắng trợn và suy nghĩ ích kỉ của chồng, tôi đề nghị ly hôn ngay lập tức, con sẽ do tôi nuôi. Những tưởng cuộc đờ ibuồn tủi của mình có người chia ngọt, sẻ bùi thế mà giờ đây tôi lại phải loay hoay một mình với nỗi đau tột cùng do chính anh gây ra.

Theo helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ