Australia: Rắn hổ cực độc xuất hiện trên đường phố đông đúc

GD&TĐ - Hôm qua (22/2), cư dân thành phố Melbourne, Australia đã vô cùng bất ngờ khi một con rắn hổ cực độc xuất hiện trên một đường phố đông đúc.    

Rắn hổ cực độc xuất hiện trên đường phố đông đúc ở Melbourne
Rắn hổ cực độc xuất hiện trên đường phố đông đúc ở Melbourne

Khi biết con rắn độc xuất hiện ở gần góc phố giao nhau Spencer và Collins, cảnh sát đã mau chóng niêm phong khu vực này sau khi nhận được thông báo.

“Hãy tránh xa góc phố Collin & Spencer. Chúng tôi hiện đang cố gắng loại bỏ một con rắn dường như bị đi lạc” – thành phố Melbourne đưa thông báo trên mạng Twitter.

Những người chứng kiến đã bớt lo sợ đi nhiều sau khi chuyên gia bắt bò sát Barry Goldsmith có mặt tại hiện trường khoảng một giờ sau.

“Những con rắn này từ sông Yarra, từ dưới các đường thoát nước” – ông Goldsmith nói với hãng tin ABC News – “Tuy nhiên chúng thực sự sống ở gần đây, chúng ăn thịt chuột – những động vật mà chúng ta hiện đang có rất nhiều”.

Ông Goldsmith sau đó nói rằng con rắn đã bị thương nhưng nó có thể hồi phục hoàn toàn.

Hình ảnh con rắn độc xuất hiện trên đường phố Melbourne

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.