AT&T xem xét ngừng bán Galaxy Note7 vĩnh viễn

Dường như nhà mạng lớn thứ hai nước Mỹ không còn hứng thú với chiếc Note7 nữa.

AT&T xem xét ngừng bán Galaxy Note7 vĩnh viễn

Nếu Samsung không chính thức ngừng bán Note7 tại Mỹ thì các nhà mạng Mỹ có thể tự làm điều này. AT&T, nhà mạng lớn thứ ba tại xứ cờ hoa, đang xem xét việc ngừng bán Note7 vĩnh viễn. Theo Bloomberg, quyết định ngừng bán Note7 của AT&T có thể sớm được công bố trong nay mai.

Nếu kế hoạch này được quyết định, AT&T sẽ ngay lập tức ngừng bán những chiếc Note7 trong lô hàng bổ sung mà Samsung tuyên bố là an toàn. Bên cạnh đó, nhà mạng này cũng ngừng đổi mới Note7 cho người dùng, thay vào đó họ sẽ cho phép người dùng đổi lấy smartphone khác.

AT&T xem xet ngung ban Galaxy Note7 vinh vien - Anh 1

Rõ ràng sự cố chiếc Note7 được Samsung tuyên bố là an toàn bị nổ vì va đập trên chuyến bay của Southwest Airlines có tác đột rất lớn tới các nhà mạng đối tác của Samsung.

Động thái này của AT&T, nếu diễn ra, có thể tạo một hiệu ứng domino với các nhà mạng khác tại Mỹ. Và khi toàn bộ các nhà mạng Mỹ ngừng bán Note7 thì Samsung chẳng còn cách nào khác ngoài việc chính thức tuyên bố ngừng bán Note7 tại Mỹ, một viễn cảnh chẳng sáng sủa gì với gã khổng lồ Hàn Quốc.

Cuộc điều tra về vụ nổ chiếc Note7 trên chuyến bay của Southwest Airlines vẫn được các cơ quan chức năng tiến hành. Hiện Samsung và các nhà điều tra liên bang Mỹ vẫn chưa chính thức tuyên bố rằng những chiếc Note7 trong lô hàng thay thế của Samsung tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

Theo GenK

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.