Arsenal thay đổi chiến thuật đấu M.U vì HLV Solskjaer

GD&TĐ - Trước trận đấu với M.U ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, HLV Arsenal Unai Emery tiết lộ ông sẽ thay đổi chiến thuật vì Ole Solskjaer.

Unai Emery từng thua Ole Solskjaer ở FA Cup
Unai Emery từng thua Ole Solskjaer ở FA Cup

M.U đã thi đấu thăng hoa kể từ khi Ole Solskjaer đến thay thế HLV Jose Mourinho bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Tính đến thời điểm này, M.U chỉ thua 1 trong 17 trận đã đấu dưới thời Ole Solskjaer, thắng 14 trận và hòa 2 trận còn lại.

Phong độ tuyệt vời nói trên giúp M.U giành lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, lọt vào tứ kết FA Cup và Champions League. Chính vì thế, HLV Unai Emery tỏ ra rất thận trọng khi Arsenal tiếp đón Emirates vào 23h30 Chủ nhật (10/3).

Chia sẻ trên Sky Sports, HLV người Tây Ban Nha nói: “Trong các trận đấu ở Ngoại hạng Anh gần đây, chúng tôi có sự tự tin rất lớn và chúng tôi thi đấu trên sân nhà rất ổn định. Tuy nhiên, tiếp đón M.U sẽ là thử thách khó khăn với Arsenal”.

M.U đang thể hiện phong độ xuất sắc nhất của họ ở mùa giải này, nhưng chúng tôi có lợi thế sân nhà. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tạo ra bầu không khí thật tuyệt vời để giúp chúng tôi chiến thắng”.

Arsenal muốn giữ tinh thần chiến đấu đang có. Chúng tôi muốn có sự ổn định cao ở Ngoại hạng Anh. Ở trận gần nhất gặp M.U, chúng tôi đã chơi rất hay, tạo ra nhiều cơ hội nhưng vẫn thua trận. Lý do có lẽ vì M.U đang ở giai đoạn thăng hoa nhất. Và vì thế, chúng tôi cần có sự thay đổi về chiến thuật, về con người ở trận đấu sắp tới để chiến thắng đối thủ”.

Dù thi đấu thiếu ổn định trong thời gian qua, nhưng Arsenal có phong độ rất cao trên sân nhà Emirates. Pháo thủ đã thắng liên tiếp 8 trận Ngoại hạng Anh gần nhất tại Emirates. Tuy vậy, M.U cũng đang có 9 trận thắng liền mạch trên sân khách. Cuộc đấu giữa 2 đội vì thế hứa hẹn rất căng thẳng và hấp dẫn.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay

19h00 10/3: Liverpool vs Burnley

21h05 10/3: Chelsea vs Wolverhampton

23h30 10/3: Arsenal vs M.U

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ