Apple ra mắt tấm chăn thông minh với nhiều tính năng đặc biệt

GD&TĐ - Các nhà sản xuất dựa trên công nghệ thông minh ngày càng chú ý đến sức khỏe của người dùng và tăng cường an ninh cho họ bằng những loại sản phẩm với những tính năng đặc biệt.

Apple ra mắt tấm chăn thông minh với nhiều tính năng đặc biệt

Gần đây với sự ra mắt của đồng hồ Apple Watch 4 đang được bán trên thị trường có thể gọi xe cấp cứu nếu chủ sở hữu bị ngã và không có trọng lượng đặt lên đôi chân của họ trong một khoảng thời gian nhất định.

Công nghệ này đã thực sự hữu ích cho những người bị bệnh tim mạch.

Nhưng nếu sự suy giảm sức khỏe xảy ra vào ban đêm, trong giấc ngủ thì sao? Để giải quyết vấn đề này Công ty Apple đã sáng chế một tấm chăn thông minh, được gọi là iSheet.

Bộ chăn thông minh này sở hữu các cảm biến đặc biệt được khâu vào vải. Các thiết bị có thể đo các chỉ số như: nhiệt độ cơ thể, nhịp thở và nhịp tim của một người.

Tất cả các dữ liệu này sẽ được truyền đến bảng điều khiển không dây. Khi đo được các chỉ số cho thấy sự suy giảm sức khỏe của chủ nhân, bản thân thiết bị sẽ gửi một cuộc gọi đến dịch vụ cứu hộ.

Theo các nhà phát triển, iSheet được thiết kế để giúp những người cao tuổi cô đơn dễ bị bệnh tim mạch và các bệnh mãn tính khác.

Theo Topcor.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ