Ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ

Chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần nghe qua câu "Trên đời này không có con gái xấu, chỉ có con gái không biết photoshop làm đẹp cho mình". Đây là chân lý mới người ta đã đúc rút ra sau khi chứng kiến những phép màu do phát minh này mang lại.

Ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ

Mà photoshop đúng là tài thật chứ chẳng đùa. Ai có thể ngờ được việc biến từ da đen thành da trắng như Ngọc Trinh, từ chân ngắn thành chân dài như Thanh Hằng, từ O-line, U-line thành V-line chuẩn chỉnh như mọi hot girl khác... lại nhanh chóng và gọn lẹ sau chưa đầy một nốt nhạc như thế.

Bảo sao mà con gái bây giờ không chỉnh một tí, bóp một tí, chèn thêm filter một tí rồi mới có thể đăng ảnh lên mạng!

Cò hương không phải lúc nào cũng tốt, má phải đầy đặn chút chụp ảnh mới xinh: Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 1.Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 1.

Khi bạn có quá nhiều khuyết điểm trên gương mặt nên sợ chụp ảnh bị lộ ra thì đừng lo, photoshop sẽ giúp bạn:

Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 3.Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 3.

Nếu bạn đã xinh mà vẫn muốn xinh hơn thì hoặc là trang điểm, hoặc là photoshop, thế thôi!:Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 5.Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 5.

2 bức ảnh chứng minh tầm quan trọng của một làn da căng bóng, sáng màu:Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 7.Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 7.

Ai cũng có những ngày chụp ảnh kiểu gì cũng thấy không ưng ý, và những lúc như vậy, việc nhờ đến các cao thủ photoshop không có gì đáng trách cả:Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 9.Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 9.Sự vi diệu của 2 bức ảnh before - after này đã đủ khiến bạn phải bái phục chưa?:Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 11.Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 11.Một bức ảnh đẹp có đôi khi không chỉ nhờ vào tay người chụp mà còn nhờ vào tay người chỉnh ảnh nữa:Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 13.Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 13.

Đây là cách một mỹ nữ khả ái ra đời...:

Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 15.Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 15.

Từ style nữ sinh bình thường hóa hot girl hiện đại trông "Tây Tây", bạn có muốn thử không?:

Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 17.Chùm ảnh trước và sau khi photoshop khiến con trai đồng loạt ngả mũ vì quá vi diệu - Ảnh 17.

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.